+Aa-
    Zalo

    Ronaldo "bập" vào "máy bay" là fan ruột của Barca

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐPSL) - Báo chí Tây Ban Nha loan tin Ronaldo đã bí mật qua lại với một nữ phi công người Mexico vốn là một fan ruột của Barca.

    (ĐPSL) - Báo chí Tây Ban Nha loan tin Ronaldo đã bí mật qua lại với một nữ phi công người Mexico vốn là một fan ruột của Barca.

    Cô gái này là Alejandra Manriquez. Cách đây 16 tuần, Alejandra đăng lên trang cá nhân Instagram hình ảnh ôm ấp Ronaldo khá tình cảm trong khoang máy bay. Ngoài những hình ảnh thân mật, nàng còn hết lời khen ngợi chàng là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất hành tinh.

    Tuần này, nàng lại đăng bức ảnh thứ 2 chàng. Nhưng lần này không phải trên khoang máy bay với bộ đồ phi công nữa, mà là bộ đồ mềm mại và ngả vào vai chàng dùng bữa tối ở một nhà hàng sang trọng.

    Chính vì thế, truyền thông Tây Ban Nha cho rằng mối quan hệ giữa Ronaldo và nữ phi công này đang tiến triển một cách bền vững và ngày một sâu đậm. Thế nhưng đáng chú ý, Alejandra vốn là CĐV trung thành của Barca. Có lẽ hai người đã có sức hút quá lớn nên đã bập vào nhau không hề đếm xỉa đến tình yêu bóng đá của mình. Dẫu sao, đó cũng là điều dễ hiểu.

    Một vài hình ảnh của Alejandra Manriquez:

    Tuyết Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-bap-vao-may-bay-la-fan-ruot-cua-barca-a128486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.