+Aa-
    Zalo

    Ronaldo bất lực nhìn cô bồ nóng bỏng buông thả hết cỡ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Dường như mọi nỗ lực của Cristiano Ronaldo trong việc ngăn cả cô bồ xinh đẹp Irina Shayk cởi đồ khoe thân, ôm ấp trai lạ đều chẳng mang lại kết quả.
    (ĐSPL) – Dường như mọi nỗ lực của Cristiano Ronaldo trong việc ngăn cả cô bồ xinh đẹp Irina Shayk cởi đồ khoe thân trên tạp chí, ôm ấp trai lạ đều chẳng mang lại kết quả nào.
    Là một siêu sao đình đám không chỉ trong làng túc cầu mà ở nhiều phương diện khác nhau nên Ronaldo tất nhiên rất coi trọng hình ảnh và sự sĩ diện của mình. Đã không biết bao lần tiền vệ đang khoác áo Real Madrid gửi thông điệp yêu cầu bạn gái ngừng chưng cơ thể trước bàn dân thiên hạ hay thôi ngay việc lả lơi, ưỡn ẹo nhiều tư thế bên những gã trai lực điền.
     Irina vô tư ôm ấp gã trai khác khi vắng Ronaldo.
    Tuy nhiên chẳng những không thay đổi, Irina còn ngày càng táo bạo hơn. Với việc coi chụp ảnh mát mẻ là nghệ thuật chân chính, siêu mẫu người Nga hết lần này đến lần khác, vô tư thực hiện những bức ảnh siêu nóng bỏng, thậm chí phản cảm. Khoe thân chán trên ảnh bìa của các hãng tạp chí nội y, diễn cảnh nóng liên miên bên bạn nam siêu mẫu, chân dài 28 tuổi lại tự mình đăng những bức ảnh đó lên trang cá nhân mà chẳng cần đoái hoài đến thái độ của CR7 và mẹ chồng tương lai.
     Bồ Ronaldo tình tứ bên dàn mẫu nam.
    Trong loạt ảnh mới nhất rò rỉ trên Twitter, Irina ăn mặc gợi cảm, tạo dáng bên cả dàn mỹ nam đang cởi trần. Đặc biệt, hình ảnh ôm ấp, thân mật quá mức của cô với người đàn ông có tên Ali thực sự khiến người hâm mộ nóng mắt. Đa phần người hâm mộ cảm thấy giận thay cho CR7 đồng thời lên tiếng chỉ trích Irina quá ư dễ dãi.
     Mặc kệ Ronaldo, Irina cứ ôm trai lạ.
    Dù vậy một số khác lại bảo vệ người đẹp. Theo họ, Ali là một người bạn thân thiết như anh em với Irina nên việc họ chụp hình thân mật quá mức cần thiết cũng là bình thường. Thậm chí, có người còn tiết lộ, Ali là gay và quan hệ giữa anh với Irina chỉ dừng lại ở mức tình bạn. Chưa hết siêu mẫu người Nga cũng như chọc điên Ronaldo với bức ảnh vô cùng nóng bỏng bên một mẫu nam điển trai cho tạp chí Triton sắp ra lò. Có lẽ chừng nào chưa rước được mỹ nhân xứ Bạch Dương về dinh, Ronaldo còn phải chứng kiến cảnh "đau mắt" nói trên.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-bat-luc-nhin-co-bo-nong-bong-buong-tha-het-co-a43682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan