Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Ronaldo bất ngờ tái phát chấn thương trước thềm World Cup 2014

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Theo tin tức mới nhất từ tờ Goal, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bị dính chấn thương cơ đùi chân trái và vắng mặt trong buổi tập gần nhất của ĐT Bồ Đào Nha.
    (ĐSPL) – Theo tin tức mới nhất từ tờ Goal, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bị dính chấn thương cơ đùi chân trái và vắng mặt trong buổi tập gần nhất của ĐT Bồ Đào Nha.
    Cụ thể trong buổi tập hôm 29/5 vừa qua của đội tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo vẫn ra sân tập cùng các đồng đội. Tuy nhiên tiền vệ 29 tuổi khoác áo Real Madrid lại không thể thực hiện các bài tập như giáo án do bị dính chấn thương cơ đùi chân trái. “Ronaldo đang bị đau ở cơ đùi phía sau chân trái. Hiện anh ấy đang tiến hành hồi phục chức năng tại khách sạn của đội”, trang web chính thức của LĐBĐ Bồ Đào Nha cho biết ngắn gọn.
     Ronaldo bị tái phát chấn thương.
    Điều đó có nghĩa là CR7 chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài trong trận giao hữu với ĐT Hy Lạp trên sân nhà Estadio da Luz vào ngày 1/6 tới. Khi mà vòng chung kết World Cup 2014 trên đất Brazil chỉ còn hơn 10 ngày nữa sẽ khởi tranh, việc niệm hy vọng số một của đội phải vật lộn với chấn thương đang khiến HLV Paulo Bento và các CĐV đội tuyển Bồ Đào Nha không khỏi lo lắng. Mọi chuyện hoàn toàn có thể tồi tệ hơn bởi trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua, CR7 thường xuyên bị tái phát chấn thương và phải ngồi ngoài nhiều trận đấu do chấn thương gân khoeo.
    Không chỉ Ronaldo, 4 cầu thủ khác của Seleccao gồm Raul Meireles, Hugo Almeida, Rubon Amorim và Joao Moutinho cũng đang gặp những vấn đề về sức khỏe và không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội.
    Tại vòng chung kết World Cup 2014, Bồ Đào Nha nằm tại bảng G, bảng đấu được coi là tử thần với Đức, Ghana và Mỹ. Tôi muốn chờ đợi sự hồi phục của các cầu thủ. Chúng tôi cần có đội hình khỏe mạnh nhất. Ở bảng đấu cùng với Đức, Mỹ và Ghana. Chỉ cần đạt thể lực tốt nhất, tôi tin rằng Ronaldo sẽ tỏa sáng”, HLV Paulo Bento cho biết.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-bat-ngo-tai-phat-chan-thuong-truoc-them-world-cup-2014-a34886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan