+Aa-
    Zalo

    Ronaldo bị bị chê tơi tả sau màn ra mắt ở Ả Rập Xê Út

    • DSPL
    ĐS&PL Ronaldo có trận đấu đầu tiên tại giải Ả Rập Xê Út khá thất vọng khi anh không có nổi một cú sút trúng đích về phía khung thành đối phương.

    Trận ra mắt giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út của Cristiano Ronaldo trong màu áo Al Nassr (gặp Ettifaq) đã nhận được sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ trên khán đài. Các cổ động viên đã đồng loạt hô vang từ "Siu" rất nhiều lần trước khi trận đấu bắt đầu để ủng hộ ngôi sao người Bồ Đào Nha.

    CR7 được HLV Rudi Garcia xếp đá chính ở vị trí trung phong. Dù rất nỗ lực để đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn trải qua 90 phút mờ nhạt, không có tình huống nào đáng kể.

    ronaldo bi che toi ta
    Ronaldo chơi mờ nhạt ở trận ra mắt Al Nassr.

    Trước sự kèm cặp chặt chẽ của các hậu vệ đội khách, Ronaldo không có nhiều cơ hội để chứng tỏ đẳng cấp. Cựu sao Man United có 40 lần chạm bóng, 4 cú sút nhưng không thể gây khó khăn cho thủ môn đối phương. Trong nhiều tình huống tranh chấp tay đôi, Ronaldo yếu thế hơn hẳn so với cầu thủ đối phương, dễ dàng ngã ra sân.

    "Ronaldo có lẽ đã thực sự hết thời", một CĐV cho biết. "Anh ta thậm chí còn không thể rê bóng tại giải vô địch Saudi Arabia", người thứ 2 mỉa mai. "Chỉ sau một trận giao hữu đậm chất giải trí, người ta đã quên Ronaldo là ai", một CĐV khác chế giễu cựu sao Man United.

    Dù Ronaldo không đóng góp bàn thắng hay một pha kiến tạo nào, rất may Al Nassr vẫn giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Ettifaq nhờ pha lập công của tiền vệ tấn công Aderson Talisca ở phút 31.

    Với 3 điểm có được trên sân nhà, Al Nassr duy trì vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Saudi Pro League. CLB chủ sân Mrsool Park có 33 điểm, hơn kình địch Al Hilal một điểm nhưng còn trong tay một trận chưa đấu. Ngày 27/1, Ronaldo cùng đồng đội sẽ chơi trận bán kết Siêu Cúp Quốc gia gặp Al-Ittihad.

    Trong mùa 2022-2023, Al Nassr còn tham dự King Cup. Họ sẽ gặp Abha trong trận tứ kết ngày 14/3. Nếu giành Saudi Pro League hoặc King Cup, Al Nassr sẽ dự AFC Champions League mùa sau.

    Linh Chi(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-bi-bi-che-toi-ta-sau-man-ra-mat-o-a-rap-xe-ut-a564158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan