+Aa-
    Zalo

    Ronaldo bị coi là "tiêu cực" với Man Utd, HLV Solskjaer lên tiếng phản bác

    • DSPL
    ĐS&PL Trong buổi họp báo trước trận derby Manchester, HLV Ole Gunnar Solskjaer phản bác những ý kiến truyền thông cho rằng Ronaldo có thể là "một sự tiêu cực" của Man Utd.

    Dù Cristiano Ronaldo đã ghi 9 bàn thắng cho Man Utd sau 10 lần đá chính nhưng những tác động của anh đối với CLB vẫn bị truyền thông đặt câu hỏi. Theo đó, tại cuộc họp báo trước trận derby Manchester, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nhận câu hỏi về việc liệu Ronaldo có phải "một sự tiêu cực" của Man Utd hay không.

    ronaldo
    HLV Solskjaer khẳng định Ronaldo là chuyên gia hàng đầu. Ảnh: Reuters

    Phản ứng lại câu hỏi trên, HLV Solskjaer thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Làm thế nào mọi người có thể nói rằng sự có mặt của cậu ấy ở MU là tiêu cực? Tôi không thể nhìn thấy điều đó. Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc từng có mặt trên thế giới này và có ảnh hưởng hoàn toàn lớn cả trong và ngoài sân cỏ". 

    "Thuyền trưởng" Man Utd nói thêm: "Những bàn thắng mà Ronaldo ghi được, cách thể hiện bản thân, chúng tôi thực sự hài lòng khi cậu ấy đã khởi đầu tốt. Cậu ấy ghi bàn, làm việc cho đội của mình. Cậu ấy là một chuyên gia hàng đầu". 

    Không chỉ HLV Solskjaer, cựu tiền đạo Man Utd Andy Ritchie cũng đồng tình với quan điểm trên. Cụ thể, trên kênh MUTV, Ritchie chia sẻ: "Ronaldo gây ảnh hưởng tiêu cực ư? Đó là một câu hỏi ngu ngốc. Sao lại tiêu cực cơ chứ? Cậu ấy phải điều chỉnh lối chơi vì đã 36 tuổi, nhưng nếu cứ chạy lung tung như một con gà không đầu, liệu cậu ấy có sẵn sàng để ghi những bàn thắng như ở trận gặp Atalanta hay không?".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-bi-chi-trich-la-tieu-cuc-voi-man-utd-hlv-solskjaer-len-tieng-phan-bac-a518374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan