+Aa-
    Zalo

    Ronaldo bị Frankfurt từ chối, từng được chào mời cho mọi đội bóng ở Champions League

    • DSPL
    ĐS&PL Chủ tịch CLB Frankfurt cho biết từng có cơ hội ký hợp đồng với Ronaldo, thậm chí ông còn nói rằng cựu tiền đạo MU được chào mời tới mọi đội bóng ở Champions League.

    Mới đây, Chủ tịch Philip Holzer của CLB Frankfurt bất ngờ tiết lộ họ từng có cơ hội ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo trong mùa hè vừa qua. Khi đó, Frankfurt nhận được lời giới thiệu từ người đại diện của siêu sao 37 tuổi nhưng cuối cùng đội bóng thuộc Bundesliga này đã không gật đầu để anh gia nhập.

    Thậm chí, Holzer còn nói rằng ông có cảm giác Ronaldo được chào mời tới mọi đội ở Champions League. Tuy nhiên, cuối cùng Ronaldo vẫn ở lại MU mùa hè qua, đồng nghĩa không có một đội bóng nào đang chơi ở giải đấu cấp CLB lớn nhất châu Âu quan tâm tới Ronaldo.

    ronaldo bi frankfurt tu choi tung duoc chao moi cho moi doi bong o champions league 01
    Tương lai của Ronaldo đang khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Ảnh: Sohu

    Tuy nhiên, theo Sohu, lời phát biểu của Holzer bị đặt nhiều nghi vấn. Dù Frankfurt đã vượt qua vòng bảng Champions League nhưng tiềm lực tài chính và quy mô CLB này khó đáp ứng được yêu cầu của Ronaldo. Lương tuần của Ronaldo tại MU là khoảng 450.000 bảng Anh. Cho dù sẵn sàng cắt giảm lương, Frankfurt cũng chưa chắc trả nổi lương cho tiền đạo người Bồ Đào Nha.

    Hiện tại, Ronaldo đã cùng MU chấm dứt hợp đồng, tương lai của anh cũng khiến vô số người hâm mộ lo lắng. Vốn dĩ Ronaldo hy vọng có thể nắm bắt cơ hội dự World Cup để thể hiện vị thế của mình trước các đại gia châu Âu khác, nhưng đáng tiếc màn trình diễn của anh lại không như kỳ vọng.

    Trên đất Qatar vừa qua, Cristiano Ronaldo ra sân 5 trận, trong đó 3 trận ở vòng bảng đều đá chính, 2 trận loại trực tiếp vào sân từ băng ghế dự bị, rời giải với chỉ một bàn ghi được và từ một quả phạt đền.

    Cũng theo Sohu, điều khiến các đại gia nản lòng hơn cả là Ronaldo vẫn cho rằng mình đủ thể trạng để đảm nhận suất đá chính cho đội. Sau khi bị HLV Santos thay thế, Ronaldo bị cho là chưa bao giờ có được bộ mặt tốt, điều này cũng khiến Santos chịu áp lực rất lớn.

    Ngay cả khi đội tuyển Bồ Đào Nha đánh bại Thụy Sĩ 6-1, cựu HLV đội tuyển Bồ Đào Nha vẫn không tránh khỏi những chỉ trích.

    Đối với hành động của Ronaldo, rất nhiều đội bóng lớn đều không thể chấp nhận được, vì vậy sau World Cup 2022, không có tin tức ông lớn nào muốn ký hợp đồng với anh. Ronaldo đã từng sử dụng địa điểm của Real Madrid để tập luyện, thậm chí có thông tin tiết lộ rằng anh ấy sẵn sàng cắt giảm lương đáng kể, kết quả là không có gì xảy ra.

    Có thông tin cho rằng, Ronaldo hiện đã từ bỏ ý định với các đại gia châu Âu và anh sắp ký hợp đồng 2 năm với CLB Al Nassr ở Thủ đô Riyadh, Ả Rập Xê Út. Về cơ bản, 2 bên được cho là đã đạt được thỏa thuận, mức lương hàng năm của Ronaldo khoảng 200 triệu Euro nhưng con số cụ thể chắc chắn sẽ khiến bản thân siêu sao này hài lòng.

    Dù hồi đầu tháng 12, Ronaldo đã phủ nhân thông tin đến Tây Á chơi bóng song nhiều tờ báo ở Pháp và cả Bồ Đào Nha đều cho rằng Ronaldo đang ở Riyadh.

    Nếu thương vụ này xảy ra, Ronaldo sẽ lần đầu chơi bóng ngoài châu Âu. Al Nassr đang được dẫn dắt bởi HLV Rudi Garcia, dẫn đầu giải vô địch Ả Rập Xê Út mùa này. Sau khi kết thúc hợp đồng với đội bóng Tây Á, Ronaldo đã 40 tuổi và nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục kiên định để thêm lần nữa góp mặt tại World Cup vào năm 2026.

    Hoa Vũ (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-bi-frankfurt-tu-choi-tung-duoc-chao-moi-cho-moi-doi-bong-o-champions-league-a561211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan