+Aa-
    Zalo

    Ronaldo bị HLV tuyển Đức “bôi” gỉ mũi lên tay

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Tan trận đấu giữa với ĐT Bồ Đào Nha, HLV Joachim Loew đã tiến lại dùng tay vừa ngoáy rỉ mũi trước đó để bắt tay ngôi sao bên phía đối thủ.
    (ĐSPL) – Tan trận đấu giữa với ĐT Bồ Đào Nha, HLV Joachim Loew đã tiến lại dùng tay vừa ngoáy rỉ mũi trước đó để bắt tay ngôi sao bên phía đối thủ.
    Là một trong những chiến lược gia đỏm dáng và ăn vận bảnh bao nhất làng túc cầu nhưng ông thầy người Đức lại một tật xấu chưa thể bỏ là ngoáy mũi. Mới nhất ở trận đầu giữa Đức và Bồ Đào Nha, HLV Joachim Loew ngồi trên băng ghế chỉ đạo với quần âu tối màu kết hợp với chiếc áo tím than bó sát khoe cơ thể đẹp.
     Ronaldo bắt tay HLV Loew khi ông này vừa ngoáy mũi.
    Tuy nhiên, khi trận cầu kết thúc, Loew lại khiến các fan nữ thất vọng với hình ảnh mất vệ sinh. HLV 54 tuổi bị các ống kính phóng viên bắt gặp dùng tay ngoáy mũi. Điều đáng nói là sau đó ông đã dùng chính bàn tay này để bắt tay Cristiano Ronaldo khi cầu thủ này đi vào phòng thay đồ. Đây không phải lần đầu tiên những hình ảnh này chẳng đẹp mặt của vị chiến lược gia người Đức bị máy quay ghi lại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-bi-hlv-tuyen-duc-boi-gi-mui-len-tay-a37257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan