+Aa-
    Zalo

    Ronaldo cầm dao đâm côn đồ, trộm đồ ăn của thầy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cầm dao đâm nhau với giang hồ trong những chuyến trốn trại đi đêm, cãi lại huấn luyện viên, ăn cắp đồ ăn của đồng đội.. đó là những chiến tích bất hảo của Cristiano Ronaldo khi còn khoác áo Sporting Lisbon.

    (ĐSPL) - Cầm dao đâm nhau với giang hồ trong những chuyến trốn trại đi đêm, cãi lại huấn luyện viên, ăn cắp đồ ăn của đồng đội.. đó là những chiến tích bất hảo của Cristiano Ronaldo khi còn khoác áo Sporting Lisbon.
    Khi còn là cậu nhóc, Ronaldo không chỉ được biết đến là cậu bé mít ước hay khóc mà còn là học sinh cá biệt, liều lĩnh. "Tôi từng cầm ghế ném thẳng vào đầu thầy giáo khi ông ta nhại lại giọng của tôi”, siêu sao người Bồ Đào Nha thú nhận. CR7 rời vùng quê Funchal, Madeira đến thủ đô Lisbon khi vừa tròn 12 tuổi. Một phần cuộc sống của Ronaldo khi còn là cậu nhóc đã được chính anh tiết lộ trong cuốn tự truyện “tuổi thơ hoang dã”.
     Ronaldo từng ăn cắp đồ ăn của đồng đội.
    "Tôi thường xuyên trốn các huấn luyện và ra khỏi trung tâm của Lisbon để đi chơi vào ban đêm. Các HLV chẳng thể kiểm soát được tôi”. Trong thời gian này Ronaldo từng bị nhiều kẻ bụi đời ở Lisbon dọa dẫm, đánh đập. Sau nhiều trận đòn, dần dần tiền vệ đang khoác áo Real Madrid trở thành kẻ Gangster và chẳng ngán ngại kẻ nào.
    Xem màn trình diễn của Ronaldo trong trận gặp Atletico
    "Tôi thường thủ dạo nhọn trong người và sẵn sàng xử đẹp bất cứ tên nào gây sự, cà khịa mình. Trong một lần trốn trại đi chơi đêm, tôi và nhiều cầu thủ khác đã giáp mặt bọn côn đồ có vũ khí. Khi các đồng đội bỏ chạy thì tôi rút dao và chơi lại chúng”, ngôi sao của Real Madrid chia sẻ. Những hành vi quậy phá của CR7 khiến Ban lãnh đạo Sporting Lisbon khi đó nhiều phen đau đầu và từng phải nhờ tới sự trợ giúp của bác sỹ tâm lý.
    Trong cuốn tự truyện mới đây chính đội trưởng của tuyển Bồ Đào Nha đã thú nhận nhiều thói xấu của mình như ăn trộm đồ ăn và những vật dụng của đồng đội và các huấn luyện viên. Dù vậy sở dĩ sự nghiệp chơi bóng của Ronaldo không tan thành mây khói là nhờ anh không dính tới rượu và ma túy. Điều mà ông anh trai Hugo của anh đang phải trải qua. Nhằm giúp anh trai thoát khỏi cơn ma men hành hạ nhiều năm qua, trước cuộc đối đầu sinh tử với đối thủ cùng thành phố Atletico, Ronaldo đã hứa sẽ giành chức vô địch Champions League, đổi lại Hugo phải hứa bỏ rượu. Và cầu thủ chạy cánh này đã làm được. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-cam-dao-dam-con-do-trom-do-an-cua-thay-a34805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan