+Aa-
    Zalo

    Ronaldo có thể rời Man Utd trước thời hạn hợp đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Truyền thông cho biết Cristiano Ronaldo đang cân nhắc rời Man Utd sớm 1 năm trước khi hợp đồng của anh hết hạn.

    Siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã tái ký hợp đồng với Quỷ đỏ vào đầu mùa giải sau khi anh rời Juventus. Kể từ khi trở lại với Man Utd, Ronaldo đã có cho mình 14 bàn thắng sau 21 trận ra sân. Theo đó, CR7 hiện được đánh giá là chân sút số 1 của đội chủ sân Old Trafford. 

    Tuy nhiên, phong độ của Quỷ đỏ thời gian qua lại rất tệ. Đội bóng thành Manchester đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH với 22 điểm kém hơn đội đầu bảng Man City. Mới đây nhất, thầy trò HLV Rangnick đã thất bại 0-1 trên sân nhà trước Wolves. 

    ronaldo co the roi man utd
    Truyền thông cho biết Ronaldo đang cân nhắc việc rời Man Utd sớm. Ảnh: Getty 

    Theo đó, Jeremy Cross của The Star cho biết Ronaldo có thể rời Old Trafford vào cuối mùa giải nếu sự lựa chọn của HLV mới không đáp ứng được kỳ vọng của anh. 

    Hợp đồng hiện tại của anh sẽ kết thúc vào tháng 6/ 2023 nhưng một vài báo cáo của truyền thông tiết lộ anh sẽ rời đi sớm một mùa giải nếu cảm thấy không hài lòng với việc bổ nhiệm quản lý.

    Báo cáo nói thêm rằng Ronaldo không ủng hộ việc bổ nhiệm lâu dài Rangnick và đã gây áp lực lớn lên Giám đốc điều hành mới Richard Arnold. Được biết, tiết lộ này chỉ là một trong vô số vấn đề ngày càng gia tăng mà hệ thống phân cấp Old Trafford cần giải quyết trong nỗ lực đưa câu lạc bộ trở lại đúng hướng.

    Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Ronaldo đã tổ chức cuộc họp với người đại diện Jorge Mendes để bàn về tương lai của mình. CR7 không vui với tình trạng hiện tại của CLB và lo ngại rằng sự trở lại của anh lần này sẽ kết thúc bằng một thảm họa và gây ảnh hưởng tới tình cảm với các CĐV MU. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-co-the-roi-man-utd-truoc-thoi-han-hop-dong-a525156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan