+Aa-
    Zalo

    Ronaldo có thể sẽ rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do

    ĐS&PL Cristiano Ronaldo đã không có sự trở lại Manchester United hoàn hảo như nhiều người đã hình dung khi anh tái xuất đội bóng từng 13 lần vô địch Premier League.

    Theo Football Insider, Quỷ đỏ đang muốn tiết kiệm ngân sách cho mùa hè sắp tới, do đó có thể chuẩn bị để thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

    Nếu cơ hội ký hợp đồng với cựu cầu thủ của Real Madrid và Juventus dưới dạng một cầu thủ tự do trở thành khả năng, một loạt các đội bóng hàng đầu châu Âu có thể quan tâm.

    FC Porto là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua dành chữ ký của siêu sao người Bồ Đào Nha mặc dù anh đã bước sang tuổi 37.

    ronaldo roi khoi mu theo dang chuyen nhuong tu do 1
    Cristiano Ronaldo. Ảnh: AP

    Trước đó, Ronaldo đã có cuộc đàm phán khá căng thẳng với người đại diện Jorge Mendes về tương lai của anh tại M.U. Trong đó, Mendes đã cố gắng giúp CR7 bình tĩnh lại sau vụ chống đối HLV Ralf Rangnick trước trận derby thua Man City cuối tuần trước. Tuy nhiên, Ronaldo dường như không còn thiết tha việc ở lại M.U đang gặp khó sau chưa đầy 1 năm trở lại Old Trafford đầy cảm xúc.

    Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là vẫn rất tức giận sau khi HLV Ralf Rangnick nói rằng anh được xếp đá dự bị tại trận đấu trên sân Etihad.

    Bất chấp chiến dịch tồi tệ của Quỷ đỏ, Ronaldo đã ghi 12 bàn sau 24 lần ra sân ở Premier League. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa cải thiện được màn trình diễn tập thể của đội.

    Hiện Manchester United đang xếp ở vị trí thứ 5 Premier League với 47 điểm. Đội chủ sân Old Trafford kém vị trí thứ 4 của Arsenal 1 điểm nhưng lại đá nhiều hơn đến 3 trận.

    Quỷ đỏ đang có một mùa giải cực kỳ đáng thất vọng, trong khi Ronaldo chuẩn bị cho chiến dịch không danh hiệu đầu tiên sau 12 năm.

    Manchester United sẽ trải qua một sự thay đổi lớn vào mùa hè này sau khi bổ nhiệm một nhà cầm quân lâu dài mới. Theo Telegraph, HLV Erik ten Hag của Ajax đã có động thái chắc chắn hơn trước HLV Mauricio Pochettino của Paris Saint-Germain trong cuộc đua vào chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford.

    Nhiệm vụ đầu tiên của tân HLV trưởng sẽ là giải quyết kỳ chuyển nhượng sắp tới, và tương lai của Ronaldo sẽ rất quan trọng. Đã có những báo cáo trái chiều về tình hình Old Trafford của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-co-the-se-roi-mu-theo-dang-chuyen-nhuong-tu-do-a533024.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan