Ronaldo đến Bayern sẽ rất hấp dẫn


Thứ 3, 05/07/2022 | 10:18


Cùng sự kiện

Huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthäus cho rằng dù Ronaldo đã lớn tuổi nhưng vẫn là tiền đạo giỏi, việc chiêu mộ anh là điều ai cũng nên cân nhắc.

Mới đây, trong một chương trình trên Sky Germany, Lothar Matthäus đã đề cập tới giả thuyết Cristiano Ronaldo gia nhập Bayern Munich.

"Ronaldo đến Bayern sẽ rất hấp dẫn. Đó là một giải pháp mà bất kỳ ai cũng nên cân nhắc. Nếu Bayern tin rằng Ronaldo đủ năng lực thể chất để thi đấu trong 1 đến 2 mùa giải nữa thì họ có thể tính đến việc đầu tư khoản phí bán Robert Lewandowski cho việc chiêu mộ Ronaldo. Nếu là tôi, tôi sẽ nghĩ đến khả năng đó", Matthäus cho hay.

Bóng đá - Ronaldo đến Bayern sẽ rất hấp dẫn
Lothar Matthäus cho rằng Ronaldo vẫn là tiền đạo giỏi dù tuổi tác đã cao.

Theo huyền thoại bóng đá Đức, đây không phải là một vụ chuyển nhượng cho tầm nhìn của tương lai nhưng vẫn rất đáng để đầu tư.

"Ronaldo đã 37 tuổi. Tôi không chắc anh ấy có phù hợp với đội hình chiến thuật của Bayern hay không nhưng chắc anh ấy vẫn là tiền đạo giỏi. Ronaldo là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất mọi thời đại, anh ấy chắc chắn ghi hơn 30 bàn thắng. Ngoài ra, cân nhắc tới doanh số bán áo đấu, đây là thương vụ đáng đầu tư", Matthäus nói thêm.

Ronaldo mới trở về MU vào năm ngoái và đã phải trải qua một mùa giải thảm họa cùng đội chủ sân Old Trafford. Dù Ronaldo ghi 24 bàn cả mùa, đứng thứ 3 danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh nhưng Quỷ đỏ thành Man vẫn trắng tay. Họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 tại Ngoại hạng Anh và không thể tham dự Champions League mùa tới.

Ronaldo đã 37 tuổi, từng thừa nhận chỉ có thể thi đấu đỉnh cao 3-4 năm nữa. Do đó, anh dường như không muốn phung phí thời gian còn lại ở Europa League cùng MU.

Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đã trực tiếp bày tỏ mong muốn với ban lãnh đạo MU tạo điều kiện ra đi, nếu nhận được lời đề nghị chính thức từ một CLB nào đó.

Thậm chí, theo Independent, Ronaldo sẵn sàng giảm lương “đáng kể” để được rời MU để đến một đội bóng có vé Champions League.

Bóng đá - Ronaldo đến Bayern sẽ rất hấp dẫn (Hình 2).
Ronaldo được cho là muốn rời MU để gia nhập một đội bóng có vé Champions League.

Mới đây, Ronaldo cũng vắng mặt bất thường trong buổi tập mới nhất tại Carrington. Siêu sao người Bồ Đào Nha xin vắng mặt "để lo chuyện gia đình" và đã được HLV Erik ten Hag cho phép.

Nhiều người cho rằng đây là cách để Ronaldo gây áp lực với ban lãnh đạo MU sau khi công khai tuyên bố muốn rời sân Old Trafford ngay mùa hè này.

Ban lãnh đạo MU khẳng định Ronaldo vắng mặt vì lý do gia đình thật sự, đồng thời nhấn mạnh họ sẽ không bán Ronaldo và đề nghị anh hoàn tất hợp đồng.

Hiện, Ronaldo còn hợp đồng với MU tới ngày 30/6/2023. Phía MU có thêm lựa chọn gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

Hoa Vũ (Theo Sina)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-den-bayern-se-rat-hap-dan-a543197.html