+Aa-
    Zalo

    Ronaldo được chào bán với giá chỉ 25 triệu bảng

    • DSPL
    ĐS&PL Người đại diện của Ronaldo đã ngỏ lời với Manchester City rằng họ có thể mua ngôi sao người Bồ Đào Nha với giá chỉ 25 triệu bảng.

    Chỉ còn 10 tháng là bản hợp đồng giữa Cristiano Ronaldo với CLB Juventus kết th, tuy viên đội bóng đến từ Italy lại không hề có ý định gia hạn. Theo tờ Corriere dello Sport, người đại diện Jorge Mendes đã đề cử Cristiano Ronaldo tới Man City với mức phí chuyển nhượng chỉ 25 triệu bảng.

    ronaldo 1
    Người đại diện Jorge Mendes đã đề cử Cristiano Ronaldo tới Man City với mức phí chuyển nhượng chỉ 25 triệu bảng.

    Dĩ nhiên, để thành công trong việc chiêu mộ Ronaldo, Man City sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với những đối thủ như PSG hay Real Madrid. Dù đã 36 tuổi, nhưng Ronaldo vẫn là chân sút có hiệu quả ghi bàn hàng đầu thế giới. Tờ El Chiringuito cho biết HLV Carlo Ancelotti rất cần sự phục vụ của Ronaldo để tái thiết thành công Kền kền trắng. 

    Năm 2018, Ronaldo rời Real Madrid để chuyển tới Juventus và được nhận mức lương khoảng 25,5 triệu Bảng/năm. Siêu sao đến từ Bồ Đào Nha đã ghi hơn 100 bàn thắng cho CLB trong 3 mùa giải, trong đó có 94 bàn ở Serie A.

    Ronaldo được người đại diện "chào bán" đến Man City như một phương án thay thế ngắn hạn cho thương vụ bom tấn khác mà đội chủ sân Etihad theo đuổi. Siêu cò Mendes hiểu rằng Man City đang rất cần một trung phong đẳng cấp cao.

    ronaldo 2
    Harry Kane đang được Man City theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng.

    Về phía Man City, ưu tiên chuyển nhượng ở vị trí tiền đạo của họ vẫn là Harry Kane. Tuy nhiên, chủ tịch Daniel Levy vẫn giữ thái độ kiên quyết giữ chân Harry Kane ở lại Tottenham ở mùa giải này. Ông đã đưa ra mức giá chuyển tối thiểu cho Harry Kane là 150 triệu bảng. Man City đang cố gắng tìm phương án để giảm mức phí trên xuống trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Dẫu vậy, ban lãnh đạo Man City khẳng định họ vẫn sẽ theo đuổi Kane ở mùa hè tới nếu thất bại ở mùa hè này.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-duoc-chao-ban-voi-gia-chi-25-trieu-bang-a510505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan