Ronaldo ghi bàn phút bù giờ, cứu Real khỏi "lịch sử" kinh hoàng của Barca


Thứ 4, 11/04/2018 | 23:33


Bàn thắng trên chấm 11m ở phút 90+8 của Ronaldo đã giúp cho Real Madrid nhọc nhằn vượt qua Juventus, góp mặt tại bán kết Champions League 2018.

Bàn thắng trên chấm 11m ở phút 90+8 của Ronaldo đã giúp cho Real Madrid nhọc nhằn vượt qua Juventus, góp mặt tại bán kết Champions League 2018.

Trận Tứ kết lượt về Champions League 2018 giữa Junventus và Real Madrid đêm qua rạng sáng nay suýt nữa chứng kiến màn lội ngược dòng không tưởng nữa của một đội bóng Ý nếu không có chiếc thẻ đỏ và quả phạt đền oan nghiệt vào những phút bù giờ cuối cùng.

Nhập cuộc với sự quyết tâm cao, Bà Đầm Già sớm có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ hai do công của Mandzukic.

Đến phút 37, Juventus đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Từ một pha triển khai tấn công khá đơn giản, Lichtsteiner đã có quả tạt chuẩn xác để Mandzukic đánh bại Carvaja trên không, sau đó đánh đầu hạ gục thủ thành Navas.

Đến phút 61, tai họa ập đến với đội bóng Hoàng gia khi Juventus có bàn thắng thứ 3. Quả treo bóng của Costa vào vòng cấm không mấy nguy hiểm, tuy nhiên thủ thành Navas lại không thể ôm gọn bóng và Matuidi trong pha băng xuống dễ dàng đưa bóng vào lưới trống.

Trong 45 phút của hiệp thi đấu thứ hai, các cầu thủ Real Madrid vẫn loay hoay làm mọi cách khác nhau để tìm đường vào khung thành của Buffon, nhưng tất cả chỉ diễn ra theo một cách bế tắc.

Tuy nhiên, khi trận đấu chuẩn bị bước vào hiệp phụ thì Real được hưởng phạt đền sau khi Benatia phạm lỗi với Lucas trong vòng cấm. Thủ thành Buffon đã phản ứng quyết liệt và nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài ở những phút cuối trận.

Trên chấm phạt đền, Ronaldo bản lĩnh thực hiện cú đá đầy uy lực không thể cản phá, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. Dù để thua "Bà đầm già" thành Turin 1-3 ở trận lượt về nhưng thầy trò HLV Zidane vẫn là người sở hữu tấm vé thông hành ở đấu trường Champions League khi thắng chung cuộc 4-3 sau hai lượt trận.

Tại một trận Tứ kết lượt về khác diễn ra cùng thời điểm, Bayern đã xuất sắc cầm hòa 0-0 trước Sevilla trên sân nhà. Qua đó, trở thành đại diện cuối cùng góp mặt vào vòng bán kết cúp C1 năm nay với chiến thắng chung cuộc 2-1 sau hai lượt trận).

Vi An (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-ghi-ban-phut-bu-gio-cuu-real-khoi-lich-su-kinh-hoang-cua-barca-a225716.html