+Aa-
    Zalo

    Ronaldo gửi con vào lò đào tạo của Barcelona?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đưa gia đình tới Bahamas nghỉ ngơi, Cristiano Ronaldo đã rất thích thú khi phát hiện ra cậu con trai Cristiano Jr cũng có những tố chất để trở thành cầu thủ. M

    Khi đưa gia đình tới Bahamas nghỉ ngơi, Cristiano Ronaldo đã rất thích thú khi phát hiện ra cậu con trai Cristiano Jr cũng có những tố chất để trở thành cầu thủ. Một vài thành viên trong gia đình khuyên anh nên gửi con tới lò... La Masia để thử sức.

    Những ngày qua, Cristiano Ronaldo cùng gia đình có mặt ở quần đảo Bahamas để nghỉ hè. Tại đây, anh đã có những phút giây vui vẻ bên cậu con trai 5 tuổi Cristiano Jr để đón chào “Ngày của cha”.

    Tiền đạo người Bồ Đào Nha khiến các fan trầm trồ khi rất chiều con, dạy cậu bé tập bơi, cùng đi thả diều và cùng chơi bóng tại bãi biển. Khi hai bố con chơi bóng, CR7 đã rất thích thú khi phát hiện ra cậu quý tử của mình cũng có những tố chất để trở thành cầu thủ.

    Ronaldo gui con vao lo dao tao cua Barcelona?

     Cristiano Jr cũng có những phẩm chất giống như cha mình.

    Cristiano Jr có những pha lấy đà để sút bóng chết rất giống ông bố nổi tiếng, rồi ở những pha bóng khó, cậu cũng sẵn sàng tung ra những cú “xe đạp chổng ngược” hay vô-lê. Thậm chí, những động tác đi bóng của Cristiano Jr còn được đánh giá là khá mượt. Theo tờ Maisfutebol, khi biết Ronaldo có ý định để Cristiano Jr tập luyện bóng đá trong thời gian tới, một số thành viên trong gia đình đã khuyên anh nên gửi con vào lò đào tạo trứ danh La Masia của Barcelona.

    Tại sao lại là La Masia mà không phải là Castilla của Real Madrid, nơi Ronaldo đang chơi bóng? Không có gì khó hiểu cả. Một số thành viên trong gia đình Ronaldo nhận thấy rằng, không có nhiều tài năng trẻ xuất thân từ Castilla có thể vươn tầm trở thành cầu thủ xuất sắc bậc nhất thế giới, trong khi những cầu thủ xuất thân từ lò La Masia thì luôn rất được săn đón.

    Thực tế chuyện một cầu thủ khoác áo đội bóng này, nhưng lại gửi con tới tập luyện ở lò đào tạo thuộc CLB đối địch không phải là hiếm. Nói đâu xa, con trai của Robin van Persie là Shaqueel hiện tập luyện tại đội trẻ Man City, thay vì M.U.

    Trong khi đó, con trai của Phil Neville thì hiện là thành viên đội U11 nửa xanh thành Manchester. Ngay cả David Beckham cũng từng gửi con tới đào tạo ở Arsenal, chứ không có ý định cho theo học tại lò của “Quỷ đỏ”.

    Theo Dân Việt

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-gui-con-vao-lo-dao-tao-cua-barcelona-a100368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.