+Aa-
    Zalo

    Ronaldo hét vào máy quay, gửi thông điệp mạnh mẽ tới tân HLV trưởng MU

    • DSPL
    ĐS&PL Ở tuổi 37, Ronaldo vẫn cho thấy được nền tảng thể lực và kỹ năng săn bàn tuyệt vời, cùng với đó là sự nhiệt huyết chưa bao giờ nguội lạnh.

    Càng về cuối mùa giải, chủ đề xoay quay tương lai của Cristiano Ronaldo càng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Tin đồn về việc siêu sao 37 tuổi rời MU xuất hiện ngày một nhiều khi Quỷ đỏ bổ nhiệm Erik Ten Hag làm HLV trưởng mùa sau, bởi người ta cho rằng tuổi tác của CR7 khiến anh không nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Hà Lan.

    Tuy nhiên, sau màn trình diễn chói sáng góp phần giúp MU đánh bại Brentford 3-0 ở vòng 36 Premier League trên sân nhà Old Trafford rạng sáng nay (3/5), Ronaldo dường như đã gửi đi thông điệp rằng anh sẽ ở lại “nhà hát của những giấc mơ”.

    "Tôi vẫn chưa hết thời!", Ronaldo nhìn vào ống kính và hét lớn trong lúc ăn mừng chiến thắng cùng các đồng đội.

    Trên trường quay của Sky Sports, cựu cầu thủ Carragher phát hiện khoảnh khắc này và khẳng định đây là lời Ronaldo muốn gửi đến Erik ten Hag.

    ronaldo het vao may quay gui thong diep toi tan hlv truong mu 01
    Ronaldo vẫn tràn đầy nhiệt huyết ở tuổi 37.

    Trận gặp Brentford trên sân Old Trafford là trận đấu cuối cùng trong màu áo MU của nhiều ngôi sao như Cavani, Mata, Matic và thậm chí có thể là Ronaldo nếu mùa hè này anh thực sự chuyển sang đội bóng mới.

    Trận này, tiền đạo 37 tuổi đã chơi như một cầu thủ tuổi đôi mươi. Anh chạy không biết mệt và tham gia vào mọi tình huống tấn công của MU.

    Siêu sao người Bồ Đào Nha có pha ngã trong vòng cấm bị từ chối 11m, anh ghi 1 bàn không được VAR công nhận vì lỗi việt vị, trước khi đích thân mình kiếm về quả 11m và thực hiện thành công.

    Ronaldo cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho MU mùa này, với 24 pha lập công, trong đó có 18 bàn tại Premier League và 6 bàn tại Champions League. Brentford là CLB thứ 168 bị Ronaldo chọc thủng lưới trong sự nghiệp của mình.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-het-vao-may-quay-gui-thong-diep-manh-me-toi-tan-hlv-truong-mu-a536254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan