+Aa-
    Zalo

    Ronaldo "khẩu chiến" trong ngày Messi nhận Quả bóng Vàng thứ 7, khẳng định không so đo với bất kỳ ai

    • DSPL
    ĐS&PL Ronaldo cho rằng Tổng biên tập France Football đã nói dối và sử dụng tên tuổi của anh để đánh bóng tên tuổi.

    Lễ trao giải Quả bóng vàng (Ballon d'Or) 2021 được tổ chức lúc 2h30 ngày 30/11 (giờ Hà Nội) tại Nhà hát Chatelet ở Paris (Pháp). Chủ nhân của giải thưởng danh giá nhất năm nay đã thuộc về Lionel Messi.

    Xếp thứ 2 trong cuộc đua giành Quả bóng vàng 2021 là Robert Lewandowski. Tuy nhiên, cầu thủ người Ba Lan cũng nhận được sự thừa nhận từ France Football thông qua giải Tiền đạo hay nhất năm. Đây là một trong 2 giải thưởng mới của đơn vị tổ chức gala Quả bóng vàng.

    Đối thủ của Messi trong nhiều năm qua, Cristiano Ronaldo, xếp ở vị trí thứ 6. Đây cũng là lần đầu tiên sau 11 năm, CR7 không góp mặt trong top 3 ứng viên cuối cùng.

    Đáng chú ý, ngay trong đêm Messi nhận Quả bóng Vàng thứ 7 trong sự nghiệp, Ronaldo đã đăng đàn tố cáo Tổng biên tập France Football "nói dối".

    ronaldo to tong bien tap france football noi doi trong ngay messi nhan qua bong vang thu 7 01
    Ronaldo khẳng định mình không bao giờ so đo với bất kỳ ai.

    “Pascal Ferre đã nói dối và sử dụng tên tuổi của tôi để đánh bóng cho bản thân và tạp chí nơi ông ta làm việc. Đây là hành động không thể chấp nhận được của người chịu trách nhiệm trao giải thưởng danh giá. Ông ta đã thiếu tôn trọng một người luôn tôn trọng France Football và Quả Bóng Vàng như tôi", Ronaldo gay gắt lên tiếng.

    "Hôm nay, ông ta lại nói dối về việc tôi vắng mặt ở gala trao giải tại Paris là điều khó hiểu. Tôi chỉ đang dành sự tập trung cho trận đấu tiếp theo của Manchester United. Chúng tôi vẫn còn những mục tiêu cần chinh phục trong phần còn lại của mùa giải", CR7 nhấn mạnh.

    Trước đó vài ngày, Pascal Ferre đã nói rằng tham vọng của Cristiano Ronaldo là giành được nhiều Quả bóng Vàng hơn Lionel Messi.

    "Tham vọng lớn nhất của tôi là giành danh hiệu cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha và CLB. Tôi chỉ muốn tên tuổi của mình được lưu lại trong lịch sử bóng đá thế giới", Ronaldo phản pháo.

    Siêu sao 36 tuổi cũng nhấn mạnh rằng anh luôn chúc mừng những người chiến thắng bằng tinh thần thể thao và fair-play, đồng thời khẳng định không bao giờ so đo với bất kỳ ai.

    "Tôi khát khao giành chiến thắng vì bản thân tôi, vì đội bóng mà tôi thi đấu và cho người hâm mộ. Tôi chỉ muốn tên tuổi của mình được lưu lại trong lịch sử bóng đá thế giới", Ronaldo cho hay.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-khau-chien-trong-ngay-messi-nhan-qua-bong-vang-thu-7-khang-dinh-khong-so-do-voi-bat-ky-ai-a520796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan