+Aa-
    Zalo

    Ronaldo khoe nhẫn đính hôn kim cương, sắp cưới Georgina Rodriguez bất chấp scandal

    • DSPL
    ĐS&PL Dù đang bị điều tra hiếp dâm, Ronaldo vẫn rất bình thản khoe nhẫn đính hôn kim cương mới toanh, hé lộ về đám cưới sắp tới với Georgina Rodriguez.

    Dù đang bị điều tra hiếp dâm, Ronaldo vẫn rất bình thản khoe nhẫn đính hôn kim cương mới toanh, hé lộ về đám cưới sắp tới với Georgina Rodriguez.

    Tờ Daily Mail cho hay, Cristiano Ronaldo đã ngỏ lời cầu hôn Georgina Rodriguez sau 2 năm hẹn hò và được cô chấp nhận. Cặp đôi được cho là đã đi thử áo cưới và đang chờ tới ngày định mệnh trong tương lai gần sắp tới.

    Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez.

    Correio da Manha - tờ báo bán chạy nhất tại Bồ Đào Nha cũng khẳng định: "Cristiano đã cầu hôn Gio (biệt danh của Georgina) và đám cưới sẽ diễn ra. Nhưng chi tiết thế nào thì rất ít người biết. Tất cả những gì có thể biết được ở thời điểm hiện tại là Gio đã thử một số váy cưới”.

    Ronaldo và Georgina đã ở cạnh nhau gần 2 năm qua. Người đẹp 24 tuổi rất hòa hợp với gia đình của Ronaldo. Cả hai tiến một bước dài khi dọn về sống cùng nhau. Georgina hạ sinh cho Ronaldo cô con gái Alana Martina vào năm 2017.

    Hồi tháng 5/2018, Georgina Rodriguez chia sẻ trên trang cá nhân chiếc nhẫn kim cương mới. Các fan đồn đoán đây là chiếc nhẫn đính hôn giữa cô và bạn trai Ronaldo.

    Tuy nhiên, gần đây ánh truyền thông đã bắt gặp một chiếc nhẫn đính hôn mới đã được đeo trên tay Georgina Rodríguez. Chiếc nhẫn tương tự xuất hiện trên tay Ronaldo.

    Nhẫn đính hôn mới trên tay cặp đôi.

    Sau scandal Ronaldo cưỡng hiếp một phụ nữ Mỹ tại khách sạn Las Vegas, thì đây hẳn là thông tin gây chú ý nhất với người hâm mộ.

    Hồi cuối tháng 9 vừa qua, C.Ronaldo đã bất ngờ bị tạp chí Der Spiegel “tố” hiếp dâm cô người mẫu Kathryn Mayorga tại một khách sạn ở Las Vegas từ năm 2009.

    Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên tạp chí France Football, Ronaldo thừa nhận scandal nói trên đã làm những người thân của anh cảm thấy đau đớn: "Tôi đã giải thích tất cả với các thành viên trong gia đình. Con trai tôi còn quá nhỏ để hiểu mọi chuyện".

    "Mẹ và các chị gái của tôi là những người bị tổn thương nhiều nhất. Họ thực sự rất đau đớn và giận dữ. Đây là lần đầu tiên tôi phải chứng kiến chuyện này. Là người trong cuộc, tôi phải cố gắng làm cho người thân của mình bình tĩnh trở lại. Khi thấy mẹ tôi gần như suy sụp, tôi cảm thấy rất đau lòng".

    "Về phía dư luận, bao giờ cũng có những người yêu và ghét tôi. Tôi không quan tâm lắm đến chuyện người khác nghĩ gì về mình. Tuy nhiên, khi mọi chuyện được sáng tỏ tôi cũng muốn xem những người đã bới móc tôi đưa ra ý kiến thế nào", CR7 kết luận.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-khoe-nhan-dinh-hon-kim-cuong-sap-cuoi-georgina-rodriguez-bat-chap-scandal-a251480.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan