+Aa-
    Zalo

    Ronaldo làm ngơ khi bồ đẹp bị “sàm sỡ”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi CR7 chẳng hề phản ứng trước việc cô bạn gái bốc lửa Irina Shayk bị gã trai khác công khai đụng chạm những điểm nhạy cảm.
    (ĐSPL) – Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi CR7 chẳng hề phản ứng trước việc cô bạn gái bốc lửa Irina Shayk bị gã trai khác công khai đụng chạm những điểm nhạy cảm trên cơ thể.
    Vẫn thường được biết đến như một người có máu ghen hoạn thư, Cristiano Ronaldo tất nhiên luôn sôi máu và nổi cơn tam bành khi chứng kiến cảnh cô bồ xinh đẹp Irina trút xiêm y trên các tạp chí thời trang dành cho đàn ông hay những hành động quá ư thân mật, tình tứ với các nam người mẫu. Điều này đã từng diễn ra, thậm chí siêu mẫu xứ hơn một làn bị bạn trai cảnh cáo.
     Lần hiếm hoi Ronaldo không nổi điên khi bồ bị sàm sỡ.
    Tuy nhiên điều đó lạ thay lại không xảy ra mới đây. Cụ thể trong bức ảnh, Mario Testino, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng vô tư ôm vai bá cổ Irina Shayk ngay trước mặt bạn trai Ronaldo của cô. Không những chẳng hề bực tức như mọi khi, CR7 thậm chí còn vui vẻ nói chuyện, rồi nở nụ cười tươi roi rói đứng kế bên. Đó là bức hình mà cả 3 thực hiện cho tạp chí thời trang Vogue phiên bản TBN mới đây.
    Điều đáng nói hơn, đây không phải là lần đầu tiên Testino tình tứ, ngắm nghía, ôm hôn Irina trong những bộ dạng ít vải, điều mà thường thì chỉ mình CR7 mới được quyền. Theo tìm hiểu, nhà nhiếp ảnh này có quan hệ khá thân thiết với Ronaldo và từng chụp ảnh cho cả tiền vệ 29 tuổi lẫn siêu mẫu xứ Bạch Dương. Và nói không ngoa, tên tuổi Irina cũng được chắp cánh một phần nhờ ống kính của nhiếp ảnh gia này.
    Lúc này điều làm người hâm mộ quan tâm lúc này là việc ngôi sao của Real Madrid và người tình sẽ hợp tác và cùng nhau xuất hiện trên một tạp chí thời trang nào đó. Và không loại trừ khả năng, với động thái mới nhaatsm Vogue sẽ cho fan bóng đá thấy thêm một sự hợp tác tuyệt vời giữa cầu thủ người Bồ Đào Nha với Irina Shayk, qua ống kính của Mario Testino.
    Xem thêm video trận Liverpool hạ Totteham 4-0
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-lam-ngo-khi-bo-dep-bi-sam-so-a27580.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan