Ronaldo lần đầu có động thái về tương lai, đáp trả ngắn gọn tin đồn về Bồ Đào Nha thi đấu


Thứ 2, 18/07/2022 | 11:31


Cùng sự kiện

Có thông tin cho rằng Ronaldo đang đàm phán với Sporting CP để thi đấu dưới dạng cho mượn trong mùa giải này.

Tương lai của Cristiano Ronaldo vẫn là chủ đề nóng trên các mặt báo. Mới nhất, kênh Sport TV của Bồ Đào Nha đưa tin Ronaldo đang đàm phán với Sporting CP, đội bóng thời niên thiếu, để thi đấu dưới dạng cho mượn trong mùa giải này.

Mọi chuyện càng trở nên "có lý" hơn khi xe ô tô của Ronaldo được trông thấy đỗ tại Jose Alvalade, sân nhà của Sporting với dòng chú thích và tẩm ảnh trên mạng xã hội Instagram: “Một bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội được cho là của Ronaldo đâng đậu trong gara của CLB chủ sân Jose Alvalade”.

Bóng đá - Ronaldo lần đầu có động thái về tương lai, đáp trả ngắn gọn tin đồn về Bồ Đào Nha thi đấu
Ronaldo bác bỏ tin rời Man United về Sporting thi đấu mùa tới.

Tờ báo của Bồ Đào Nha là Sporttvportugal thậm chí đăng lên Twitter rằng Ronaldo sẽ cập bến Sporting theo dạng cho mượn 1 năm kèm điều khoản mua đứt.

Tuy nhiên, CĐV Sporting không vui mừng được lâu khi đích thân Ronaldo đã đáp trả ngắn gọn trong bài viết của Sporttvportugal rằng: "Fake". Có nghĩa là "tin giả".

Đây cũng là lần lên tiếng đầu tiên Ronaldo có động thái cụ thể trước những thông tin anh sẽ rời Man United. Nhiều nguồn tin cho rằng Ronaldo đã trực tiếp thông báo với các lãnh đạo của Quỷ đỏ về mong muốn rời Old Trafford, vì anh muốn chơi ở Champions League mùa giải tới.

Bóng đá - Ronaldo lần đầu có động thái về tương lai, đáp trả ngắn gọn tin đồn về Bồ Đào Nha thi đấu (Hình 2).
Ronaldo mặc quần tập của Man United, khoe cơ bắp cuồn cuộn.

Hiện tại, Ronaldo vẫn đang ở lại quê nhà để giải quyết chuyện gia đình. Ronaldo sẽ không tham dự chuyến du đấu mùa hè của Man United.

Cách đây không lâu, Ronaldo đã đăng một tấm ảnh đang tập luyện tại nhà. Anh mặc chiếc quần đùi của Man United kèm lời nhắn: "Tập luyện chăm chỉ” hướng tới mùa giải mới. Dù vậy, việc siêu sao người Bồ Đào Nha có tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ nữa hay không vẫn là dấu hỏi lớn.

Trước mắt, chỉ có thể xác định rằng Ronaldo sẽ không gia nhập Chelsea, PSG hay Bayern Munich bởi các ông lớn đều đã "lắc đầu" với siêu sao 37 tuổi.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-lan-dau-co-dong-thai-ve-tuong-lai-dap-tra-ngan-gon-tin-don-ve-bo-dao-nha-thi-dau-a544931.html