+Aa-
    Zalo

    Ronaldo lập cú đúp ngày ra mắt giúp Manchester United vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh

    • DSPL
    ĐS&PL Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp Manchester United đánh bại Newcastle 4-1 ở vòng 4 vòng 4 Premier League 2021/2022.

    Tối 11/9 (theo giờ Việt Nam), Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp Manchester United đánh bại Newcastle 4-1 ở vòng 4 vòng 4 Premier League 2021/2022. Đây cũng là màn "chào sân" đầu tiên của ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo kể từ khi trở lại với màu áo "Quỷ đỏ" ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.

    ronaldo lap cu dup 1
    Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp Manchester United đánh bại Newcastle 4-1 ở vòng 4 vòng 4 Premier League 2021/2022.

    Tiền đạo 36 tuổi đã 2 lần đưa Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước ở mỗi hiệp. Đầu tiên là tình huống di chuyển nhạy cảm để chớp thời cơ đá bồi sau cú sút của Mason GreenWood cuối hiệp 1. Sau đó là pha bứt tốc và dứt điểm hiểm hóc bằng chân trái từ đường kiến tạo của Luke Shaw, giúp MU tái lập thế dẫn bàn trong hiệp 2. Hai bàn thắng của siêu sao người Bồ Đào Nha khiến các khán đài trên sân Old Trafford như nổ tung.

    ronaldo lap cu dup 3
    Hai bàn thắng của siêu sao người Bồ Đào Nha khiến các khán đài trên sân Old Trafford như nổ tung.

    “Anh ấy dường như chưa từng ghi một bàn thắng nào dễ dàng hơn, thậm chí trong toàn bộ sự nghiệp lẫy lừng của mình”, tờ DailyMail nói về bàn thắng đầu tiên của Ronaldo cho MU trong ngày trở lại, sau đó miêu tả pha ăn mừng mang thương hiệu của anh “luôn giống như một màn ăn mừng và một nghi thức nâng tầm bản thân hòa làm một”.

    Theo Opta, cú đúp này giúp CR7 tạo nên những kỷ lục ấn tượng. Với 36 tuổi 218 ngày, Ronaldo là cầu thủ lớn tuổi nhất lập cú đúp trong một trận đấu tại Ngoại hạng Anh, kể từ khi Graham Alexander ghi 2 bàn cho Burnley ở trận Hull City vào tháng 4/2010 (38 tuổi 182 ngày).

    ronaldo lap cu dup 2
    Cú đúp này giúp CR7 tạo nên những kỷ lục ấn tượng.

    Kết quả chiến thắng này giúp thầy trò huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 10 điểm, hơn Man City 1 điểm.

    Chiến lược gia người Na Uy hết lời ca ngợi cậu học trò mới: "Tôi chưa từng nghi ngờ gì về Ronaldo. Cậu ấy đơn giản là làm những gì sẽ làm, vậy thôi. Cristiano nâng tầm tất cả. Ronaldo khiến mọi người tập trung hơn khi cậu ấy xuất hiện. Ronaldo tự đặt ra các yêu cầu cao cho bản thân, và đặt ra yêu cầu cho đồng đội. Điều đó khiến chúng tôi phải tự ý thức để đặt ra yêu cầu với mình. Đó là lý do vì sao Ronaldo đã đạt được rất nhiều thứ trong sự nghiệp. Cậu ấy rất kỷ luật.

    Chúng tôi hiểu cậu ấy đã thay đổi trong cách chơi, không còn giống hình mẫu như khi rời Man United năm nào. Nhưng về cơ bản, cậu ấy vẫn là một tay săn bàn tàn nhẫn và quyết đoán. Cậu ấy luôn ngửi thấy được khoảnh khắc để bùng nổ, cảm nhận được khả năng ghi bàn".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-lap-cu-dup-ngay-ra-mat-giup-manchester-united-vuon-len-dan-dau-ngoai-hang-anh-a512961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan