+Aa-
    Zalo

    Ronaldo lập cú đúp trong ngày tái ngộ Messi tại Ả Rập Xê Út

    • DSPL
    ĐS&PL Ronaldo ghi 2 bàn và được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận nhưng đội bóng của anh vẫn thất bại trước PSG của Messi.

    Lần đầu tiên kể từ năm 2020, người hâm mộ bóng đá thế giới mới lại được chứng kiến Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đối đầu trên sân cỏ, trong trận giao hữu giữa PSG và Riyadh All Stars với thành phần là các cầu thủ chất lượng của Al Nassr và Al Hilal (2 đội bóng lớn nhất tại Ả Rập Xê Út).

    ronaldo lap cu dup trong ngay tai ngo messi tai a rap xe ut 01
    Cuộc so tài giữa Messi và Ronaldo vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ.

    Ronaldo là đội trưởng của đội chủ nhà Riyadh All Stars, với nhiều ngôi sao nổi bật khác như Ospina, Gonzalez, Talisca hay Ighalo. Trong khi đó, PSG cũng ra sân với đội hình đầy đủ các hảo thủ với Messi, Neymar, Mbappe, Marquinhos hay Ramos.

    Chỉ 3 phút sau tiếng còi khai cuộc, Neymar đã có pha chọc khe bổng tinh tế để Messi thoát xuống dứt điểm hạ gục thủ thành Al Owais, qua đó mở tỷ số trận đấu.

    ronaldo lap cu dup trong ngay tai ngo messi tai a rap xe ut 03
    Messi mở tỷ số trận đấu.

    Những phút tiếp theo, PSG với đẳng cấp hàng đầu thế giới, không ngừng gây sức ép về phía Riyadh All Stars, trong khi Ronaldo cũng mối đe dọa thường trực với đội khách nhờ khả năng chạy chỗ và dứt điểm ấn tượng.

    Phút 33, Saudi All-Star được hưởng một quả phạt đền sau khi Ronaldo bị thủ môn Keylor Navas phạm lỗi và chính ngôi sao người Bồ Đào Nha thực hiện thành công quả 11m gỡ hòa 1-1.

    Kịch tính được đẩy lên trong ít phút cuối hiệp một. PSG chỉ còn 10 người sau khi Juan Bernat nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính vì ngăn chặn pha phản công nguy hiểm của Riyadh All Stars. Dẫu vậy, đội bóng nước Pháp một lần nữa vươn lên dẫn trước khi Marquinhos nổ súng sau đường kiến tạo của Mabppe.

    Chỉ trong 6 phút bù giờ của hiệp 1, nhiều diễn biến hấp dẫn xảy ra. Phút 45+3, Neymar đá hỏng phạt đền và Ronaldo trừng phạt đối thủ sau đó 3 phút với bàn quân bình tỉ số 2-2.

    ronaldo lap cu dup trong ngay tai ngo messi tai a rap xe ut 02
    Pha ăn mừng thương hiệu của Ronaldo được tái hiện.

    Màn rượt đuổi tỉ số tiếp tục diễn ra trong hiệp 2. Mbappe đi bóng kĩ thuật loại bỏ hậu vệ Riyadh All Stars trước khi căng ngang thuận lợi cho Ramos ghi bàn tự cự li gần. Nhưng đến phút 56, Jang Hyun-soo lần thứ 3 đưa trận đấu về thế quân bình với cú sút chuẩn xác.

    PSG được hưởng một quả phạt đền ở phút 62 và Mbappe thực hiện thành công giúp PSG dẫn 4-3. Cuối trận đấu, Talisca có thêm bàn gỡ cho Riyadh All Stars nhưng đội chủ nhà vẫn phải chấp nhận thất bại sát nút trước PSG.

    Ronaldo được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận với 2 bàn thắng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-lap-cu-dup-trong-ngay-tai-ngo-messi-tai-a-rap-xe-ut-a563999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan