+Aa-
    Zalo

    Ronaldo lập hattrick giúp Juventus lội ngược dòng thành công

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự xuất sắc của Cristiano Ronaldo đã giúp Juventus có chiến thắng ấn tượng 3 - 0 trước Atletico Madrid để giành quyền đi tiếp.

    Sự xuất sắc của Cristiano Ronaldo đã giúp Juventus có chiến thắng ấn tượng 3 - 0 trước Atletico Madrid để giành quyền đi tiếp.

    Trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra trên đất Tây Ban Nha, Juventus đã để thua Atletico Madrid 0 - 2. Chính vì vậy ở trận đấu lượt về đoàn quân của HLV Massimiliano Allegri phải thi đấu như không còn gì để mất từ ngay những phút đầu của trận đấu.

    Sự xuất hiện của Ronaldo đã giúp Juventus mạnh lên đáng kể

    Ngay phút thứ tư, Giorgio Chiellini đã sút tung lưới Atletico nhưng không được công nhận vì trọng tài cho rằng Ronaldo phạm lỗi với thủ thành Jan Oblak trong pha tranh bóng trước đó.

    Tuy nhiên ở phút 27, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã khai thông thế bế tắc cho Juventus bằng một pha đánh đầu khi chọn vị trí chính xác đón quả tạt từ Federico Bernardeschi.

    Có được bàn thắng, các cầu thủ Juventus thi đấu đầy hưng phấn tuy nhiên các đường lên bóng của Lão bà chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1 - 0 nghiêng về thầy trò HLV Massimiliano Allegri.

    Bước sang hiệp 2, Juventus vẫn tiếp tục đẩy cao tốc độ của trận đấu. Và khi hiệp 2 bắt đầu được 3 phút, chân sút 33 tuổi một lần nữa làm tung lưới Atletico Madrid bằng một pha đánh đầu khác.

    Sau bàn thắng thứ 2, Juventus vẫn tiếp tục uy hiếp khung thành của thủ môn Oblak, tuy nhiên các pha dứt điểm cuối cùng của các chân sút đều đi thiếu chính xác.

    Phải tới phút 84, Juventus được hưởng pha đá 11m sau khi hậu vệ bên phía Atletico Madrid phạm lỗi với Mandzukic trong vòng cấm. Trên chấm penalty, Ronaldo không mắc một sai lầm nào đánh bại thủ môn Oblak, qua đó giúp Juventus thắng chung cuộc trước đại diện tới từ Tây Ban Nha với tỷ số 3-2 và thẳng tiến tứ kết Champions League 2018/2019.

    Bây giờ, Ronaldo và các đồng đội sẽ chờ xem đội bóng nào là đối thủ tiếp theo ở vòng tứ kết.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-lap-hattrick-giup-juventus-loi-nguoc-dong-thanh-cong-a266269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan