+Aa-
    Zalo

    Ronaldo lên tiếng về tin đồn đầu quân cho CLB Al-Nassr

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi cùng Bồ Đào Nha đánh bại Thụy Sĩ để giành vé vào tứ kết World Cup 2022, Ronaldo đã chính thức đáp trả những đồn đoán liên quan đến tương lai của mình.

    Sau chiến thắng 6-1 của Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ rạng sáng 7/12 (giờ Việt Nam) tại vòng 16 đội World Cup 2022, Cristiano Ronaldo đã tiết lộ về tương lai của mình. Khi được hỏi có phải anh sẽ gia nhập CLB Al-Nassr hay không, chân sút 37 tuổi đã lên tiếng phủ nhận: "Điều đó không đúng sự thật".

    Trước đó, ngày 5/12, Piers Morgan - nhà báo thực hiện cuộc phỏng vấn với CR7 cách đây vài tuần, cũng dẫn lại thông tin Ronaldo sẽ thi đấu cho Al-Nassr trên trang cá nhân với bình luận: "Một lần nữa, đây không phải thông tin chính xác".

    ronaldo chinh thuc len tieng ve tin don gia nhap clb saudi arabia 3
    Ronaldo được đồn đoán gia nhập Al Nassr.

    Cũng trong ngày 5/12, tờ Marca cho biết Ronaldo đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm với CLB Al-Nassr kèm mức lương 200 triệu euro/năm. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ chính thức sang Ả Rập chơi bóng sau khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa ngày 1/1//2023.

    Al-Nassr là một trong những câu lạc bộ thành công nhất ở Ả Rập Xê Út, đội bóng này đã 9 lần lên ngôi vô địch giải vô địch quốc gia, lần gần đây nhất họ vô địch là năm 2019.

    Trong cả hai năm 2020 và 2021, Al-Nassr không vô địch giải đấu quốc gia, nhưng họ giành được Siêu cúp Ả Rập Xê Út. Al-Nassr vẫn đang vật lộn trong việc tạo danh tiếng ở tầm thế giới, đội bóng này từng tham dự Club World Cup mùa giải 1999-2000. Năm đó, họ nằm cùng bảng với Real Madrid và thua 1-3, Nicolas Anelka và Raul là những người ghi bàn cho "Kền kền trắng".

    Gã khổng lồ của Saudi Arabia đang được dẫn dắt bởi HLV người Pháp Rudi Garcia, hiện tại họ cũng sở hữu một vài ngôi sao tên tuổi từng thi đấu ở châu Âu như cựu thủ môn Arsenal David Ospina, tiền vệ người Brazil Luiz Gustavo và tiền đạo Vincent Aboubakar - người vừa ghi bàn vào lưới Brazil giúp Cameroon thắng 1-0 vào cuối tuần trước tại World Cup 2022.

    Ronaldo chính thức trở thành cầu thủ tự do từ hôm 23/11 sau khi đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với MU. Anh có thể đàm phán với bất kỳ đội bóng nào mình muốn. Tương lai của chân sút người Bồ Đào Nha cũng vì vậy mà nhận được sự quan tâm lớn.

    ronaldo chinh thuc len tieng ve tin don gia nhap clb saudi arabia 1
    Ronaldo chính thức trở thành cầu thủ tự do từ ngày 23/11.

    Ở trận đấu vừa diễn ra lúc rạng sáng 7/12, Ronaldo chỉ vào sân từ băng ghế dự bị để thay thế cho Joao Felix ở phút 73.

    Vào sân thay người, CR7 đã xé lưới đối phương ở phút 84. Đáng tiếc là bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Như vậy, tiền đạo 37 tuổi vẫn chưa thể ghi bàn tại các vòng knock-out World Cup trong sự nghiệp.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-len-tieng-ve-tin-don-dau-quan-cho-clb-al-nassr-a559659.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan