+Aa-
    Zalo

    “Ronaldo luôn khiến tôi mãn nguyện”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Irina Shayk, cô bồ xinh đẹp và bốc lửa của Cristiano Ronaldo đã dành những lời có cánh cho bạn trai trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây.
    (ĐSPL) - Irina Shayk, cô bồ xinh đẹp và bốc lửa của Cristiano Ronaldo đã dành những lời có cánh cho bạn trai trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây.
    Nổi danh trên sân cỏ và trở thành triệu phú bóng đá khi còn rất trẻ, lại sở hữu bề ngoài điển trai, phong cách thời trang lịch lãm là những gì người ta nói về siêu sao Cristiano Ronaldo. Ngôi sao khoác áo Real trở thành niềm mơ ước của hàng triệu phụ nữ trên khắp hành tinh. Đẹp trai, nổi tiếng, chịu chi và rất giỏi trong khoản cưa cẩm chân dài, CR7 từng cặp kè với hàng tá mỹ nhân đình đám. Thậm chí ngay cả khi đã bập vào Irina Shayk và tuyên bố về sự nghiêm túc của mối quan hệ thì cựu tiền vệ M.U vẫn lén lút lên giường với những bóng hồng khác.
     Ronaldo là bạn trai hoàn hảo trong mắt Irina.
    Dù vậy tất cả những tật xấu, những lần ăn vụng của Ronaldo mà báo chí phanh phui chẳng khiến Irina thay đổi sự tin tưởng tuyệt đối dành cho bạn trai và chưa bao giờ hối hận khi gắn bó với Ronaldo.
    "Tin tưởng lẫn nhau là chìa khóa của các mối quan hệ. Điều quan trọng là bạn phải vứt bỏ cảm giác không yên tâm, đặc biệt là khi cả hai đã có 4 năm bên nhau", Irina Shayk chia sẻ những suy nghĩ của mình trong buổi phỏng vấn nhân dịp ra mắt bom tấn "Hercules" – tác phẩm điện ảnh đầu tay của người đẹp xứ Bạch Dương.
    Chẳng những bày tỏ sự tin tưởng lớn dành cho Ronaldo, Irina, Irina còn khẳng định CR7 là tất cả những gì mà cô cần từ một người đàn ông. "Ronaldo là một người đàn ông hoàn hảo. Anh ấy hào phóng, hài hước, lãng mạn. Đó là lý do tôi gắn bó với anh nhiều năm nay. Thật may mắn khi Ronaldo rất thông cảm và luôn thấu hiểu cảm giác của tôi". Cặp đôi Cristiano Ronaldo và Irina Shayk bắt đầu hẹn hò từ sau VCK World Cup 2010 cùng trải qua không ít những sóng gió.
    Từng xuất hiện những thông tin về đám cưới trong mơ giữa hai người nhưng đến thời điểm này mọi thứ vẫn án binh bất động. Tuyển thủ Bồ Đào Nha được cho là muốn có thêm con nhưng bạn gái của anh lại chưa muốn vướng bận vào hôn nhân bởi muốn phát triển sự nghiệp người mẫu đang thăng hoa.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-luon-khien-toi-man-nguyen-a44072.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan