+Aa-
    Zalo

    Ronaldo nhận được đề nghị 7.000 tỷ từ Ả Rập Xê Út

    • DSPL
    ĐS&PL Một câu lạc bộ Ả Rập Xê Út đã đưa ra lời đề nghị lên tới hơn 7.000 tỷ đồng cho Ronaldo chỉ để mời anh thi đấu trong 2 mùa giải.

    Kể từ khi có tin đồn về việc Cristiano Ronaldo muốn rời Man United, siêu sao người Bồ Đào Nha đã được cho là đã liên hệ với một số câu lạc bộ ở châu Âu, bao gồm Chelsea, Bayern, Napoli, Roma hay cả Barcelona. Tuy nhiên, không có đội nào trong số này đưa ra hành động cụ thể.

    ronaldo nhan duoc de nghi 7 000 ty tu a rap xe ut 02
    Ronaldo nhận được lời đề nghị cực "khủng" từ một CLB Ả Rập Xê Út. Ảnh: Reuters

    Mới đây, nguồn tin từ CNN tại Bồ Đào Nha tiết lộ, một câu lạc bộ Ả Rập Xê Út đã đưa ra lời đề nghị 300 triệu Euro (hơn 7.000 tỷ đồng) cho Ronaldo chỉ để mời anh thi đấu trong 2 mùa giải.

    Lời đề nghị sẽ bao gồm phí chuyển nhượng 30 triệu Euro cho Man United, 20 triệu Euro hoa hồng cho người đại diện và 250 triệu Euro lương cho Ronaldo.

    Tuy nhiên, theo tờ Aspen News, nguyện vọng của Ronaldo vẫn là thi đấu đỉnh cao thêm ít nhất 1 năm nữa ở châu Âu nên hiện tại anh chưa tính đến việc chấp nhận lời đề nghị này.

    Với World Cup 2022 ở Qatar đang đến gần, siêu sao 37 tuổi vẫn hy vọng nhận được một lời đề nghị rõ ràng từ một đội bóng lớn nào đó ở châu Âu.

    Ronaldo hiện cũng tham gia vào tour du đấu hè của Man United với lý do gia đình. Vừa qua, Quỷ đỏ đã có khởi đầu như mơ dưới thời tân HLV Erik ten Hag, khi đánh bại kình địch Liverpool 4-0 trong trận giao hữu tại Thái Lan.

    Điểm đến tiếp theo trong tour du đấu của Man United là Australia. Tại đây, họ lần lượt gặp Melbourne Victory ngày 15/7, Crystal Palace 19/7 tại Melbourne và Aston Villa tại Perth ngày 23/7.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-nhan-duoc-de-nghi-7-000-ty-tu-a-rap-xe-ut-a544516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ronaldo đến Bayern sẽ rất hấp dẫn

    Ronaldo đến Bayern sẽ rất hấp dẫn

    Huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthäus cho rằng dù Ronaldo đã lớn tuổi nhưng vẫn là tiền đạo giỏi, việc chiêu mộ anh là điều ai cũng nên cân nhắc.