+Aa-
    Zalo

    Ronaldo rạng rỡ trở lại Man Utd sau ngày buồn ở vòng loại World Cup 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Ba ngày sau khi Bồ Đào Nha mất tấm vé vào thẳng vòng loại trực tiếp World Cup 2022, Cristiano Ronaldo được trông thấy rạng rỡ khi trở về hội quân cùng Man Utd.

    Mới đây, tạp chí M.E.N đã chụp được hình ảnh Cristiano Ronaldo rạng rỡ rời trung tâm huấn luyện Carrington và chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu sắp tới ở vòng 12 Premier League. 

    ronaldo rang ro khi tro lai man utd
    Ronaldo rạng rỡ rời trung tâm huấn luyện Carrington sau trận thua của Bồ Đào Nha tại vòng loại 3 World Cup 2022.

    Được biết, hình ảnh này được chụp 3 ngày sau khi Bồ Đào Nha nhận tin buồn ở vòng loại 3 World Cup 2022. Tờ báo Anh cho biết ngôi sao 36 tuổi vẫn tinh thần thoải mái dù đội tuyển Bồ Đào Nha vừa để mất vé vào thẳng vòng loại trực tiếp World Cup 2022 sau lượt trận cuối vòng loại. Theo đó, Ronaldo cùng đồng đội sẽ phải căng sức chiến đấu thêm 2 trận play-off để tìm kiếm tấm vé đến Qatar vào cuối năm sau.

    Được biết, khi bước vào trận đấu cuối cùng vòng loại World Cup 2022, Bồ Đào Nha bằng điểm với đối thủ Serbia và cùng ở vị trí nhì bảng. Do đó, Ronaldo và đồng đội cần ít nhất một điểm để giành suất trực tiếp tham dự World Cup 2022. 

    Trong trận đấu cuối cùng, Bồ Đào Nha đã nhanh chóng mở tỷ số và cũng bất ngờ bị gỡ hoà 1-1. Vào những phút cuối cùng, những pha treo bóng của Serbia đã gây khó khăn cho Bồ Đào Nha. Tới phút 90 của trận đấu, Dusan Tadic đá phạt chuẩn xác đưa bóng về cột xa khung thành cho Mitrovic. Tiền đạo của Fulham không mắc sai lầm nào đánh đầu tung lưới Patricio ấn định chiến thắng cho Serbia ngay trên sân khách, đem về chiến thắng chung cuộc cho đội tuyển. 

    ronaldo sau tran thua world cup 2022
    Ronaldo buồn bã khi Bồ Đào Nha thua trước Serbia.

    Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Ronaldo suy sụp, bộc lộ rõ vẻ buồn bã, chán nản. Anh ngồi bệt xuống sân, tự mình gặm nhấm nỗi buồn thất bại.

    Chia sẻ sau trận đấu, ngôi sao 36 tuổi cho biết: "Bóng đá là như vậy. Đôi khi những con đường bằng phẳng lại dẫn chúng ta đến nhưng sự cố không mong muốn nhất. Thất bại vừa qua thật khó nuốt trôi, nhưng nó không đủ để đánh bại chúng tôi. Cơ hội dự World Cup 2022 vẫn còn rộng mở. Chúng tôi biết phải làm gì để giành lấy nó. Bồ Đào Nha sẽ đến Qatar".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-rang-ro-tro-lai-man-utd-sau-ngay-buon-o-vong-loai-world-cup-2022-a519656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan