+Aa-
    Zalo

    Ronaldo sắp phơi bày tất cả sự thật về tương lai

    • DSPL
    ĐS&PL Ronaldo cho biết 100 tin tức về anh trong thời gian qua thì chỉ 5 tin là đúng và sẽ tiết lộ sự thật trong vài tuần nữa.

    Mới đây, trên Instagram cá nhân, Cristiano Ronaldo đã phủ nhận hầu hết thông tin liên quan đến tương lai của anh trên các mặt báo thời gian qua.

    "Mọi người sẽ biết sự thật khi tôi trả lời phỏng vấn trong vài tuần nữa. Truyền thông đang nói dối. Tôi có một cuốn sổ ghi chép và trong vài tháng qua, trong số 100 tin tức tôi đưa ra thì chỉ có 5 tin là đúng. Hãy tưởng tượng xem nó như thế nào. Hãy áp dụng mẹo này mà chọn lọc", siêu sao người Bồ Đào Nha viết.

    ronaldo sap phoi bay tat ca su that ve tuong lai 01
    Tương lai của Ronaldo là chủ đề "nóng" trên các mặt báo mùa hè qua.

    Mùa giải mới đã bắt đầu được 2 vòng với cách không thể tồi tệ hơn với MU. Quỷ đỏ đang xếp dưới đáy BXH với 0 điểm cùng hiệu số -5. Không khí thất vọng bao trùm Old Trafford và đương nhiên tương lai của Ronaldo lại lần nữa được truyền thông đặt dấu hỏi.

    Tiền đạo 37 tuổi luôn được cho muốn rời Man United ngay hè này dù còn 1 năm hợp đồng để tìm bến đỗ mới, cụ thể là một CLB có suất dự Champions League 2022/23.

    Có thông tin cho rằng, sau khi bị PSG, Bayern Munich, Chelsea, Barcelona, Real Madrid, Atletico Madrid từ chối, Ronaldo đàm phán với cả Napoli và Sporting Lisbon chỉ với mong muốn được thi đấu tại đầu trường cấp CLB danh giá nhất châu Âu.

    Mùa hè vừa qua, Ronaldo vắng mặt trong hầu hết chuyến du đấu của Quỷ đỏ. Sau khi trở lại hội quân, Ronaldo thậm chí bị cho là không thể hòa nhập với phòng thay đồ. Một số nguồn tin tiết lộ Ronaldo thường xuyên ngồi một mình ở canteen trong bữa ăn trưa.

    Trong khi đó, giới lãnh đạo MU không ít lần nhấn mạnh Ronaldo không phải để bán, còn HLV Ten Hag khẳng định CR7 nằm trong kế hoạch của mình.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-sap-phoi-bay-tat-ca-su-that-ve-tuong-lai-a548132.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dortmund dập tắt tin đồn với Ronaldo

    Dortmund dập tắt tin đồn với Ronaldo

    Trong thông báo mới về việc chiêu mộ thành công Anthony Modeste từ Cologne, Dortmund dường như cũng đã dập tắt những tin đồn liên quan đến Cristiano Ronaldo.