+Aa-
    Zalo

    Ronaldo suy sụp, uất nghẹn khi Bồ Đào Nha mất vé trực tiếp vào World Cup 2022 ở phút 90

    • DSPL
    ĐS&PL Trận thua cay đắng trước Serbia khiến Ronaldo và các đồng đội phải tham gia loạt trận play off đầy may rủi để tìm kiếm đường đến World Cup 2022.

    Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn rất nhiều với dàn ngôi sao có tổng giá trị đội hình gấp đội Serbia. Thực tế cũng cho thấy điều đó khi Selecao châu Âu vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 2 nhờ pha lập công của Renato Sanches.

    Tuy nhiên, bàn thắng sớm dường như lại khiến Ronaldo và các đồng đội quá thận trọng. Họ chơi chậm và để đội khách gây sức ép dồn dập, trước khi có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 33 với pha dứt điểm hiểm hóc của Dusan Tadic.

    ronaldo suy sup uat nghen khi bo dao nha mat ve den world cup 2022 o phut 90 02
    Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Bồ Đào Nha đã phải trả giá đắt.

    Để đối phương gỡ hòa, Bồ Đào Nha dâng lên tạo sức ép ngược lại và tạo được rất nhiều cơ hội nhưng đều phung phí.

    Tấn công nhiều nhưng không ghi bàn thắng, Bồ Đào Nha đã phải trả giá đắt.

    Phút 90, Tadic tạt bóng thuận lợi để Mitrovic đánh đầu hiểm hóc vào góc gần tung lưới Patricio, qua đó giành lại ngôi đầu bảng cùng tấm vé đi thẳng đến Qatar World Cup 2022 từ tay Bồ Đào Nha.

    Bi kịch xảy đến ngay trên sân nhà Lisbon khiến Ronaldo không kìm được nước mắt, ngồi bệt xuống sân lúc trọng tài thổi còi mãn cuộc.

    Siêu sao 36 tuổi từng nói kỳ World Cup 2022 có lẽ sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của anh. Tuy nhiên, Ronaldo đang đứng trước nguy cơ phải vắng mặt tại Qatar khi phải tìm cơ hội đến Qatar thông qua loạt trận play-off đầy rủi ro trước những đối thủ mạnh.

    ronaldo suy sup uat nghen khi bo dao nha mat ve den world cup 2022 o phut 90 01
    Ronaldo có thể không được chơi kỳ World Cup thứ 5 trong sự nghiệp.

    Theo thể thức vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, 10 đội tuyển đứng đầu ở 10 bảng đấu ở vòng loại sẽ đoạt vé trực tiếp tham dự World Cup 2022, trong khi 10 đội nhì bảng sẽ vào vòng playoff cùng với 2 đội tuyển khác đã đứng nhất bảng ở Nations League.

    12 đội dự playoff sẽ được phân cặp đấu loại trực tiếp ở 3 nhóm A, B, C với tên gọi vòng bán kết và chung kết. 3 đội tuyển giành chiến thắng ở 3 trận chung kết tại 3 nhóm sẽ giành 3 vé cuối cùng của khu vực châu Âu dự VCK World Cup 2022. 6 đội tuyển có thành tích tốt nhất ở vòng loại sẽ được xếp vào nhóm hạt giống, trong khi 6 đội tuyển còn lại nằm ở nhóm không hạt giống. Các đội hạt giống có lợi thế sân nhà ở bán kết.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-suy-sup-uat-nghen-khi-bo-dao-nha-mat-ve-truc-tiep-vao-world-cup-2022-o-phut-90-a519257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan