+Aa-
    Zalo

    Ronaldo suýt mất tiền tấn vì chơi trò "ăn hai mang"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Việc tự ý tung ra thị trường sản phẩm giày thể thao thương hiệu CR7 khiến Ronaldo gặp rắc rối lớn từ nhà tài trợ Nike.
    (ĐSPL) – Việc tự ý tung ra thị trường sản phẩm giày thể thao thương hiệu CR7 khiến Ronaldo gặp rắc rối lớn từ nhà tài trợ Nike.
    Tên tuổi và sức hút của siêu sao người Bồ Đào Nha là không phải bàn cãi. Bởi thế anh đang là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng lớn. Theo thống kê mỗi năm tiền vệ của Real thu về không dưới 20 triệu bảng từ tiền tài trợ. Ronaldo thừa hiểu bản thân có giá trị ra sao nên không bỏ lỡ cơ hội kinh doanh từ chính sự nổi tiếng của mình.

    Ronaldo và sản phẩm đồ lót và áo sơ mi mang thương hiệu CR7.

    Trong quá khứ anh từng tung ra sản phẩm đồ lót và áo sơ mi mang thương hiệu CR7. Điều đó giúp ngôi sao 30 tuổi thu về những khoản lợi nhuận kha khá. Thấy ngon ăn mới đây Ronaldo đã hợp tác với một công ty tại quê nhà Bồ Đào Nha và cho ra mắt dòng giày thể thao mang tên CR7 Footwear. Mẫu giày này đã được bày bán ở tại các hội chợ thương mại ở thành phố Milan và Las Vegas với 60 loại có giá từ 100 đến 550 euro.
    Việc Ronaldo cho ra mắt thương hiệu giày kết hợp giữa tên mình và công ty Footwear đã khiến nhà tài trợ Nike không thể ngồi yên. Mọi chuyện sẽ chẳng đáng nói nếu mỗi năm Ronaldo nhận khoảng 9 triệu euro từ hãng sản xuất dụng cụ thể thao này. Bởi thế nên việc anh kiếm mánh với dòng giày mang thương hiệu mình chẳng khác nào kẻ ăn hai mang. Nó sẽ khiến Nike bị thiệt hại không nhỏ vì phải cạnh tranh với chính kẻ mình đã chi tiền để quảng cáo độc quyền.
    Ngay lập tức hãng sản xuất dụng cụ thể thao khổng lồ của nước Mỹ đã gửi tối hậu thư yêu cầu Ronaldo phải tôn trọng hợp đồng đã ký giữa hai bên. Trong trường hợp bất khả kháng, Nike thậm chí sẽ đơn phương chấm dứt hủy hợp đồng có giá trị hàng triệu euro đã giao kèo với siêu sao người Bồ.
    Trước thái độ cứng rắn của Nike, Ronaldo đã phải thu hồi dòng sản phẩm giày CR7 Footwear. Rõ ràng so với thương vụ hợp tác chui kia, việc bắt tay với Nike mang lại giá trị tiền bạc hơn hẳn cho Ronaldo nên chẳng khó hiểu khi anh quyết định nhượng bộ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-suyt-mat-tien-tan-vi-choi-tro-an-hai-mang-a85199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan