+Aa-
    Zalo

    Ronaldo thiết lập hàng loạt chỉ số khủng với cú đánh đầu "sấm sét"

    ĐS&PL (ĐSPL) - Cú đánh đầu bật nhảy của Ronaldo vào lưới xứ Wales đêm qua đã thiết lập hàng loạt chỉ số đáng nể khiến cả các VĐV bóng rổ cũng phải lắc đầu ngao ngán.

    (ĐSPL) - Cú đánh đầu bật nhảy của Ronaldo vào lưới xứ Wales đêm qua đã thiết lập hàng loạt chỉ số đáng nể khiến cả các VĐV bóng rổ cũng phải lắc đầu ngao ngán.

    Trong trận bán kết EURO 2016 giữa Bồ Đào Nha vs xứ Wales đêm qua, Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ với một bàn thắng và một pha kiến tạo giúp Bồ Đào Nha đánh bại xứ Wales 2-0.

    Đáng nói, bàn mở tỷ số đến từ cú đánh đầu cực dũng mãnh của Ronaldo. Theo máy tính đo đạc, thống kê sau trận đấu, siêu sao người Bồ đã thực hiện cú bật nhảy có chỉ số cực "khủng".

    Theo đó, đầu của CR7 tiếp xúc với trái bóng ở độ cao 8ft 7in (2m66). Khoảng cách từ chân tới mặt đất của siêu sao này khi đó lên tới 2ft 6 in (khoảng 79,5cm).


    Năm 2011, tiền đạo của Real đã tham gia một bài test bật nhảy ở trong phòng thí nghiệm với điều kiện môi trường tối ưu nhất và dĩ nhiên là không chịu bất kỳ sự truy cản nào. Khi đó, Ronaldo chỉ bật nhảy được tới độ cao 2m63 (tương đương 8ft 6 in), thấp hơn cú nhảy ghi bàn vào lưới xứ Wales 3 cm.

    Thậm chí, cú bật nhảy của Ronaldo còn vượt trội so với các cầu thủ bóng rổ. Trung bình, những VĐV bóng rổ có sức bật tốt nhất tại giải bóng rổ nhà nghề NBA của Mỹ chỉ nhảy được khoảng 260 cm.

    Cú đánh đầu này cũng diễn ra cực nhanh bởi theo máy tính đo đạc được, từ thời điểm bật nhảy đến khi đầu của Ronaldo chạm vào mục tiêu chỉ diễn ra trong 0,7 giây. Tốc độ đo được của cú đánh đầu này lên tới 44,3 dặm mỗi giờ, tức 19,8m mỗi giây. Đây là những chỉ số rất "khủng khiếp" mà Ronaldo đã tạo ra.
    Việt Khang
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-thiet-lap-hang-loat-chi-so-khung-voi-cu-danh-dau-sam-set-a138551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan