Ronaldo thừa nhận tham lam vì không còn nhiều thời gian


Thứ 7, 26/02/2022 | 21:15


Cùng sự kiện

Ronaldo vẫn muốn giành thêm nhiều danh hiệu dù thừa nhận không còn nhiều thời gian do gánh nặng tuổi tác.

"Khó nói rằng tôi không muốn tham lam hơn. Bởi, tôi đang gắn bó với CLB có thể giúp tôi đoạt thêm nhiều danh hiệu, tại sao không nhỉ?", Ronaldo chia sẻ trong buổi phỏng vấn với DAZN.

Cristiano Ronaldo đã bước sang tuổi 37, anh hiểu rẳng bản thân đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao. Gánh nặng tuổi tác ảnh hưởng nhiều đến vấn đề thể chất khiến siêu sao người Bồ Đào Nha gặp nhiều khó khăn hơn.

"Tôi biết mình không còn nhiều thời gian nữa, chắc chỉ bốn hay năm năm nữa. Chúng ta sẽ thấy, và tôi muốn giành được nhiều cúp hơn trong khoảng thời gian đó", CR7 cho hay.

Bóng đá - Ronaldo thừa nhận tham lam vì không còn nhiều thời gian
Ronaldo đã không còn ở đỉnh cao phong độ.

Ronaldo chia sẻ thêm rằng bản thân phải khôn ngoan hơn, vì chơi bóng ở tuổi 18, 20 hay 25 không giống tuổi 35. "Có thể tôi phải bỏ qua vài yếu tố, để đoạt được những thứ khác cho cân bằng. Tôi phải tiếp tục phấn đấu chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất", anh nói.

Ronaldo nhấn mạnh điều đó không dễ dàng nhưng anh luôn như vậy và từ năm này qua năm khác, anh đã chứng minh rằng những con số đã nói lên tất cả.

"Đó là lý do tại sao tôi rất hài lòng với phong độ của mình, tôi vẫn đang ghi bàn, giúp đỡ mọi người, cả ở đội tuyển quốc gia và ở Man United", siêu sao 37 tuổi chia sẻ.

Ronaldo đã ghi 804 bàn ở các giải VĐQG và cho đội tuyển Bồ Đào Nha, kỷ lục mọi thời. Hiệu suất của anh trong sự nghiệp cấp CLB đạt 0,75 bàn mỗi trận, đỉnh cao là mùa 2014-2015 với 1,13 bàn mỗi trận cho Real Madrid.

Mùa này, Ronaldo mới ghi 15 bàn qua 29 trận cho Man United, trung bình 0,52 bàn mỗi trận. Đây là hiệu suất ghi bàn thấp nhất của anh kể từ khi gia nhập Real Madrid hè 2009.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-thua-nhan-tham-lam-vi-khong-con-nhieu-thoi-gian-a529515.html