Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Ronaldo tịt ngòi, Bồ Đào Nha thua tan nát trước ĐT Đức

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trận đấu mở màn bảng G giữa Bồ Đào Nha và Đức đã khép lại với kết cục ít người ngờ tới khi Ronaldo và các đồng đội bại trận 0-4 trước đối thủ.
    (ĐSPL) – Trận đấu mở màn bảng G giữa Bồ Đào Nha và Đức đã khép lại với kết cục ít người ngờ tới khi Ronaldo và các đồng đội bại trận 0-4 trước đối thủ.
    Ngay sau tiếng còi khai cuộc cả ĐT Đức và Bồ Đào Nha đều dâng cao đội hình tấn công. Tuy nhiên độ sắc trong các pha uy hiếp của Cỗ xe tăng là lớn hơn hẳn đối thủ. Phút 11, trong pha theo kèm Gotze, Pereira bên phía Selecao đã phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài Jonas Eriksson không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Muller không mấy khó khăn để khuất phục thủ môn Patricio mở tỷ số cho ĐT Đức.
     Ronaldo hoàn toàn im tiếng trong trận thua 0-4 trước Đức.

    Nhận bàn thua sớm khiến ĐT Bồ Đào Nha buộc phải chơi tấn công mạnh mẽ hơn. Dù vậy khi vẫn còn chưa tìm được đường vào khung thành đối phương, họ đã dính đòn hồi mã thương của đối thủ. Phút 32, từ quả đá phạt góc bên cánh phải, Kroos chuyền bóng như đặt vào trong vòng cấm cho Hummels bật cao đánh đầu cận thành làm tung lưới Bồ Đào Nha, nhân đôi cách biệt cho ĐT Đức.

    Video trận đấu

    Trong thế bị dẫn tới 2 bàn đội bóng đến từ bán đảo Iberia còn gặp tổn thất cực lớn khi trung vệ Pepe nhận thẻ đỏ trực tiếp sau đánh nguội với Muller ở phút 37. Chơi với 10 Bồ Đào Nha chỉ còn cách chịu trận truớc ĐT Đức. Phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, Alves pha bóng thiếu dứt khoát điều kiện cho Muller tung ra cú dứt điểm chuẩn xác. Tỷ số là 3-0 cho Những Cỗ xe tăng.

    Sau giờ nghỉ ĐT Đức tiếp tục chiếm ưu thế về mọi mặt nhờ thi đấu nhiều hơn một người. Chiến thắng 4-0 của đoàn quân dưới quyền Joachim Loew được ấn định ở phút 78. Người lập công vẫn là tiền vệ Thomasm Muller với cú đá bồi. Đó cũng là cú hat-trick của ngôi sao đang chơi cho Bayern ở trận này.

    Đây cũng chính là hat-trick đầu tiên tại World Cup 2014. Đồng thời cũng là bàn thắng thứ 8 của chân sút 24 tuổi tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

    Đánh bại Bồ Đào Nha 4-0 đầy thuyết phục, ĐT Đức đang rộng cửa thắng tiến vào vòng 1/8. trong khi đó, Bồ Đào Nha buộc phải đánh bại ĐT Mỹ và Ghana trong 2 trận còn lại nếu không muốn sớm phải nói lời chia tay World Cup 2014. 

    Bàn thắng: Muller (11', 45+1, 78), Hummels (32').

    Chấm điểm

    Đức: Mauerl Neuer 6; Jerome Boateng 6, Per Mertesacker 6, Mats Hummels 7, Benedikt Howedes 5; Philipp Lahm 6; Sami Khedira 6, Toni Kroos 7, Mesut Ozil 6, Mario Gotze 7; Thomas Muller 8.
    Dự bị: Andre Schurrle 7, Shkodran Mustafi 6, Lukas Podolski 6.
    Bồ Đào Nha: Rui Patricio 5; Joao Pereira 4, Pepe 3, Bruno Alves 4, Coentrao 6; Miguel Veloso 5, Joao Moutinho 6, Raul Meireles 5, Luis Nani 6, Cristiano Ronaldo 6; Hugo Almeida 5.
    Dự bị: Eder 6, Ricardo Costa 5, Andre Almeida 5.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-tit-ngoi-bo-dao-nha-thua-tan-nat-truoc-dt-duc-a37117.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan