+Aa-
    Zalo

    Ronaldo tỏa sáng lập cú đúp, Real đè bẹp Dortmund

    ĐS&PL Song sát Ronaldo và Bale lần lượt lập công với 3 bàn thắng, giúp Real Madrid lần đầu đánh bại Dortmund 3-1 ngay trên sân khách.

    Song sát Ronaldo và Bale lần lượt lập công với 3 bàn thắng, giúp Real Madrid lần đầu đánh bại Dortmund 3-1 ngay trên sân khách.

    Báo VnExpress đưa tin, rạng sáng nay 27/9, trở lại Champions League sau những trận đấu gây lo ngại ở La Liga, Real cho thấy phong độ khác hẳn. Bằng sự bùng nổ của hàng công, nhà đương kim vô địch giành chiến thắng chênh lệch hai bàn ngay trên sân của Dortmund.

    CR7 nở nụ cười thân thiện với nam CĐV mặc áo Real Madrid. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Gareth Bale là người khởi đầu cho chiến thắng lớn của Real bằng cú vô lê một chạm ở phút 18. Tiếp đà hưng phấn từ bàn mở tỷ số, Real gây thêm được nhiều áp lực về phía khung thành thủ môn Roman Buerki. Và Bale một lần nữa lập công lớn khi thực hiện quả tạt như đặt cho Ronaldo dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 50. Sau khi nhận bóng từ cánh trái, CR7 đá nối nhanh khiến hậu vệ đối phương Jeremy Toljan chỉ có thể lao chân cản phá trong vô vọng.

    Khác với nhiều cuộc đối đầu trước, Dortmund dứt điểm thiếu hiệu quả trước khung thành Real. Aubameyang và đồng đội có được không ít cơ hội nhưng đều sút ra ngoài hoặc bị hàng thủ Real cản phá. Dottmund chỉ chơi quật khởi hơn phần nào sau khi bị dẫn trước hai bàn. Phút 54, Aubameyang rút ngắn được tỷ số xuống 1-2 bằng cú đệm bóng chính xác từ quả tạt bên cánh trái.

    Phút 79, Modric xẻ nách hàng thủ Dortmund bằng một cú chọc khe cho Ronaldo. Siêu sao 32 tuổi dứt điểm trái phá, ấn định tỷ số 3-1.

    Theo báo Dân trí, đây là chiến thắng đầu tiên của Real trên sân của Dortmund tại Champions League. Real Madrid ra sân với đội hình 4-3-3 quen thuộc với Modric, Kroos, Casemiro ở giữa sân, bộ ba tiền đạo là C.Ronaldo, Bale, Isco. Bên phía Dortmund, nhiệm vụ ghi bàn được trao cho Yarmolenko, Aubameyang, Philipp.

    Ở trận đấu còn lại, Tottenham đánh bại Apoel Nicosia 3-0 ngay tại sân khách. Sau hai lượt trận bảng H, Real Madrid và Tottenham chia sẻ vị trí dẫn đầu với 6 điểm, hiệu số giống nhau là 6-1. Dortmund chưa có điểm nào và nhiều nguy cơ đang chờ đợi họ ở phía trước.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-toa-sang-lap-cu-dup-real-de-bep-dortmund-a203196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan