+Aa-
    Zalo

    Ronaldo toả sáng, MU thắng đậm trước Brentford

    • DSPL
    ĐS&PL Trong trận đấu muộn vòng 35 Ngoại hạng Anh, Ronaldo đã toả sáng, góp phần đem lại chiến thắng 3-0 cho MU trước Brentford.

    Rạng sáng 3/5, trận đấu muộn vòng 35 Ngoại hạng Anh giữa MU và Brentford đã diễn ra tại sân Old Trafford. Theo đó, lợi thế sân nhà và dàn cầu thủ chất lượng đã giúp MU nhập cuộc tự tin và có thế trận lấn át Brentford. Theo đó, ngay ở phút thứ 9, Bruno Fernandes đã lập công đem về bàn thắng đầu tiên cho đội chủ sân Old Trafford. 

    Tuy nhiên, khoảng thời gian sau đó, MU cũng gặp một ít khó khăn và phải thi đấu khá vất vả trước sự quyết tâm của Brentford. Ở cuối hiệp 1, MU ghi thêm 1 bàn thắng nhưng đã bị trọng tài từ chối vì lỗi việt vị. 

    Sang hiệp 2, MU vẫn duy trì được thế trận tốt. Ở phút 60, Ronaldo đi bóng lắt léo xâm nhập vòng cấm buộc hậu vệ của đối phương phạm lỗi và được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, ngôi sao người Bồ Đào Nha ghi bàn nâng tỷ số trận đấu lên 2-0.

    screen shot 2022 05 03 at 075840
    Ronaldo ghi bàn từ chấm 11m, nâng tỷ số lên 2-0 cho MU. 

    Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, MU và Brentford chơi "ăn miếng trả miếng" nhưng Brenford vẫn không thể tận dụng cơ hội để gỡ gạc tỷ số. Tinh thần chiến đấu của Brentford sau đó hoàn toàn bị dập tắt ở phút 72 trận đấu khi trung vệ Varane chớp thời cơ từ quả phạt góc, tung cú đá dội chân hậu vệ đối phương đi thẳng vào lưới, ấn định chiến thắng đậm 3-0 cho MU. 

    Sau khi thất thế ở cuộc đua vào top 4 thì đây là trận đấu vô cùng quan trọng mà MU buộc phải giành chiến thắng để có vé dự cúp châu Âu ở mùa giải năm sau và thắng lợi 3-0 đã đem đến những tín hiệu lạc quan cho đội chủ sân Old Trafford. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-toa-sang-mu-thang-dam-truoc-brentford-a536215.html
    HLV Rangnick xác nhận Pogba rời MU

    HLV Rangnick xác nhận Pogba rời MU

    Mùa giải năm nay, tiền vệ Paul Pogba khởi đầu ấn tượng trong màu áo MU. Tuy nhiên sau đó anh dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    HLV Rangnick xác nhận Pogba rời MU

    HLV Rangnick xác nhận Pogba rời MU

    Mùa giải năm nay, tiền vệ Paul Pogba khởi đầu ấn tượng trong màu áo MU. Tuy nhiên sau đó anh dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn.