Ronaldo: "Tôi chẳng rõ mình có bao nhiêu tiền"


Thứ 5, 29/05/2014 | 22:55


(ĐSPL) – Siêu sao người Bồ Đào Nha mới đây chia sẻ rằng sẽ chơi bóng đến năm 40 tuổi và hy vọng sẽ đạt được những vinh quang như Pele hay Maradona.

(ĐSPL) – Siêu sao người Bồ Đào Nha mới đây chia sẻ rằng sẽ chơi bóng đến năm 40 tuổi và hy vọng sẽ đạt được những vinh quang như Pele hay Maradona.
Cùng với Lionel Messi, Cristiano  Ronaldo đang là cầu thủ xuất sắc nhất làng túc cầu với hàng loạt danh hiệu cá nhân cao quý. Nhận mức lương cao ngất ngưởng lên tới 280.000 bảng/tuần (khoảng 15 triệu bảng/năm) từ Real Madrid. Đó là chưa kể những khoản thu nhập khủng khác đến từ bản quyền hình ảnh, quảng cáo. Tính ra mỗi năm CR7 thu về không dưới 30 triệu bảng. Trong danh sách những cầu thủ giàu nhất thế giới bóng đá năm 2014 Ronaldo xếp đâu tiên với tổng tài sản lên tới 122 triệu bảng.
 - Ronaldo: 'Tôi chẳng rõ mình có bao nhiêu tiền'
 Có thật Ronaldo không biết mình có bao nhiêu tiền?
Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn độc quyền mới đây với tờ The Sun (Anh), Ronaldo lại khiến tất cả ngạc nhiên khi nói rằng không biết số tiền cụ thể trong tài khoản của mình. "Thú thực, tôi không rõ mình có bao nhiêu tiền và cũng chẳng quan tâm lắm tới việc phải tiêu nó ra sao" – Ronaldo thật thà chia sẻ.
"Thời kỳ đầu khi chưa có tiền, tôi nghĩ rất nhiều về nó. Tôi muốn kiếm được thật nhiều tiền cho bản thân và lo cho gia đình. Tôi từng sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó. Tôi chưa bao giờ được nhận một món quà hay đồ chơi nào nhân dịp Giáng sinh cả", CR7 nói thêm. 
Tuy nhiên, khi sự nghiệp bóng đá thăng hoa giúp anh trở thành triệu phú với cuộc sống vương giả, cầu thủ 29 tuổi đã chẳng còn quá bận tâm về cách kiếm tiền. Lúc này nhưng đồng bảng sẽ tự khắc chảy vào túi anh như một lẽ tất yếu sau những màn trình diễn siêu đẳng trên sân cỏ. Khi mà vấn đề tài chính đã tạm đủ đầy điều khiến ngôi sao của Real hướng tới lúc này là phát triển sự nghiệp với cái đích hướng tới là sự vĩ đại.
Ronaldo muốn tên tuổi của mình được vinh danh ngang hàng với các huyền thoại như Maradona hay Pele. "Tôi hy vọng một ngày nào đó sẽ được vinh danh trên trang đầu của lịch sử bóng đá, cùng với Maradona hay Pele. Tôi muốn đạt được điều đó", Ronaldo nhấn mạnh.
Với cựu tiền vệ M.U bóng đá là niềm đam mê, cũng là cuộc sống và lý tưởng. Anh thổ lộ: "Tôi yêu bóng đá. Đó là cuộc sống của tôi. Không có bóng đá, tôi chẳng biết mình sẽ làm gì. Tôi sẽ chơi thêm tầm 7-8 năm hoặc nhiều hơn nữa. Nếu đôi chân cho phép, tôi sẽ chơi cho tới khi 40 tuổi. Tôi thật sự muốn chơi bóng".

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-toi-chang-ro-minh-co-bao-nhieu-tien-a34862.html