+Aa-
    Zalo

    Ronaldo ủng hộ tuyển Argentina vô địch World Cup 2022

    ĐS&PL Ngay trước giờ bóng lăn ở trận chung kết World Cup 2022, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng ủng hộ đội tuyển Argentina.

    "Tôi yêu đội tuyển Argentina, mọi người tưởng rằng tôi không yêu đội này, nhưng tôi rất thích Argentina", Cristiano Ronaldo chia sẻ. "Bạn gái tôi hiện nay (cô Georgina Rodriguez) là người Argentina, rất nhiều người không hề biết rằng cô ấy có nửa dòng máu Argentina, bên cạnh nửa dòng máu Tây Ban Nha".

    ly do de cristiano ronaldo ung ho messi va tuyen argentina vo dich world cup 2022 dspl
    Cristiano Ronaldo ủng hộ tuyển Argentina vô địch World Cup 2022

    Trước đó, giữa Cristiano Ronaldo và Messi luôn có sự cạnh tranh về mặt thành tích. Người ta từng chờ đợi trận chung kết trong mơ của World Cup 2022 sẽ là trận đấu giữa đội Bồ Đào Nha của Ronaldo và đội Argentina của Messi. Điều đó đã không xảy ra, Ronaldo phải rời giải trong nước mắt sau vòng tứ kết.

    Hiện Cristiano Ronaldo sau khi chia tay World Cup 2022 đang tập trung tập luyện một mình để sớm có CLB mới đầu quân. Tuy nhiên, với trận chung kết World Cup 2022 sắp diễn ra giữa tuyển Argentina và Pháp, hẳn siêu sao này cũng sẽ dành một sự quan tâm đến việc ai vô địch.

    Giống như Ronaldo, World Cup 2022 là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp lừng lẫy của Messi. Thiên tài người Argentina đã chính thức xác nhận trận đấu tối nay sẽ là trận cuối cùng của anh ở đấu trường World Cup.

    Nếu Messi vô địch World Cup năm nay, siêu sao người Argentina sẽ vĩnh viễn bỏ xa Ronaldo trong cuộc đua không chính thức đến danh hiệu cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới.

    Tại thủ đô Buenos Aires, người hâm mộ Argentina đã thức dậy từ sáng sớm để chuẩn bị cho một trong những trận đấu quan trọng bậc nhất nền bóng đá.

    Theo mô hình thống kê từ Opta, Argentina có 35,1% cơ hội chiến thắng trận đấu trong thời gian chính thức. Pháp có 35% cơ hội thắng. Khả năng hai đội phải giải quyết trận đấu trên chấm luân lưu cũng khá cao (29,9%).

    Đội vô địch World Cup 2022 được FIFA thưởng 42 triệu USD. Đội về nhì nhận 30 triệu USD. Trước đó, Croatia, đội giành huy chương đồng nhận phần thưởng 27 triệu USD trong khi Morocco nhận 25 triệu USD. FIFA ước tính nhận được 4,7 tỷ USD doanh thu từ World Cup 2022 (dữ liệu từ Forbes), trong đó riêng tiền bản quyền truyền hình của 64 trận đấu đã chiếm hơn phân nửa, ở mức 2,64 tỷ USD.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-ung-ho-tuyen-argentina-vo-dich-world-cup-2022-a560847.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan