+Aa-
    Zalo

    Ronaldo và những ngôi sao từng sex với… đàn ông

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Việc các ngôi sao bóng đá bỏ tiền “lên giường” với đám chân dài vốn là chuyện thường ở huyện. Tuy nhiên chi đậm để làm chuyện ấy với gái chuyển giới vẫn khiến các fan nổi da gà vì kinh hãi.
    (ĐSPL) - Việc các ngôi sao bóng đá bỏ tiền “lên giường” với đám chân dài vốn là chuyện thường ở huyện. Tuy nhiên chi đậm để làm chuyện ấy với gái chuyển giới vẫn khiến các fan nổi da gà vì kinh hãi.
    1. Ronaldo "béo"
    Sex tập thể với gái gọi chuyển giới Vụ bê bối tình dục hồi tháng 4/2008 là vố đòn đau nhất trong sự nghiệp tình ái của huyền thoại bóng đá người Brazil. Sau một ca phẫu thuật đầu gối nghiêm trọng, thay vì về nhà dưỡng thương bên vợ con, Ro "béo" lại lên cơn thèm sex và một mình vác nạng đi tìm gái làng chơi. Sợ một gái không đủ đáp ứng nhu cầu, Ronaldo phóng tay chọn liền lúc 3 cô ả nóng bỏng nhất tới khách sạn để cung phụng mình.
    Ronaldo và những ngôi sao từng sex với… đàn ông
    Chẳng những lên gường với mỹ nhân, Ro béo cũng sex cả với gái chuyển giới
    Ai dè, ngay vừa mới xung trận Ronaldo đã ‘chết đứng’ và bị tụt hết cảm hứng. Không thể tin được, khi xiêm y trút xuống, 3 người đẹp mà Ronaldo tuyển chọn hiện nguyên hình là… đàn ông chuyển giới. Andre Albertini 'hành nghề' với cái tên Andreia, một trong ba gái gọi chuyển giới trong scandal sex của Ro "béo". Bẽ bàng phát hiện mình bị lừa, "gã béo" ném lại 600 USD rồi vội vã đánh bài chuồn. Thế nhưng, 3 người tình hụt của Ronaldo đâu đã chịu để anh yên.
    Tiền đạo mờ mắt vì gái tiếp tục bị những kẻ biến thái kia tống tiền và dọa bán câu chuyện đáng xấu hổ này cho báo chí. Sự việc bị phanh phui, Ronaldo không chỉ “bẽ mặt” trên các phương tiện truyền thông mà sự nghiệp cũng như danh tiếng của anh cũng suýt bị chôn vùi.  Bạn gái ruồng bỏ, một loạt nhà tài trợ quay lưng, Milan quyết định dừng hợp đồng, Ronie trở thành kẻ trắng tay mùa hè 2008. "Thật là ngu dại. Đây là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời tôi", Ronaldo nói về vết nhơ khó rửa này.
    3. Karim Benzema
    Chân sút của Real Madrid đúng là tay chơi khét tiếng. Cụ thể mùa hè vừa qua khi vụ Benzema cùng đồng đội Ribery qua hệ với gái vị thành niên Zahia Dehar còn đang "treo lơ lửng", chờ tráp gọi của tòa (thu thập thêm chứng cứ) thì một scandal tình dục khác lại đến với chân sút này, xảy ra trong cùng thời gian.
    Ronaldo và những ngôi sao từng sex với… đàn ông
    Benzema từng chi tiền tấn cho gái chuyển giới
    Theo đó, gái làng chơi người Bỉ có tên Victoria Dorval  tiết lộ rằng 3 năm trước, trong lúc Benzema ở Paris, có "cuộc hẹn" với Zahia Dehar thì cũng đồng thời ra giá mua vui với cô khi chạm mặt tại đây. Cô nàng khẳng định: "Chúng tôi ở Paris, nơi anh ta có cuộc hẹn với Zahia. Anh ta đề nghị tôi đến khách sạn với giá 2.000 euro và tôi đã đồng ý". Victoria, người mà cách đây 5 năm tồn tại dưới cái tên Johnny cùng dáng vóc đàn ông, sau đó đã chuyển giới để trở thành một cô nàng hấp dẫn, cho biết, sau đó cô còn có một lần "lên giường" nữa cùng Karim và cô đã nhận được 6.000 euro cho đêm vui vẻ ấy.
    Còn nàng còn khẳng định, Benzema biết cô là đàn ông chuyển giới nhưng "anh ta không quan tâm đến điều đó, thậm chí còn thích thú hơn". Theo Victoria thì cô con mua vui cho một người bạn của Benzema là rapper Booba với giá 3.000 euro. Người trợ lý của rapper này đã bắt cô cam kết không được "lộ" chuyện ra ngoài với giới truyền thông. Tuy nhiên, "tôi quyết định nói bởi tại Pháp, câu chuyện đã bị rò rỉ. Và tôi cũng biết, chắc chắn khi nói ra, họ sẽ phủ nhận tất cả".
    2. Romario
    Cách đây chừng nửa tháng, đám săn ảnh xứ Samba đã "tóm" được cảnh Romario sánh bước cùng “cô” nàng Zampirolli Thalita đi vào một… khách sạn hạng sang tại quê nhà. Chẳng biết cặp đôi vốn cùng giới này làm những gì trong đó, chỉ biết rằng sau gần nửa ngày trời họ mới chịu thò mặt ra ngoài.
    Ronaldo và những ngôi sao từng sex với… đàn ông
    Romario bị bắt gặp đưa gái chuyển giới vào khách sạn mới đây
    Tất nhiên chân sút lừng danh một thuở của Barcelona đã chối đây đẩy khi được hỏi liệu “có quan hệ tình cảm” với Zampirolli Thalita hay không. Với cương vị của nghị sỹ trong Quốc hội, điều này sẽ mang tới những bất lợi lớn cho Romario. Huống hồ ông vẫn thường cao giọng đạo đức với những nhân vật cấp cao trong Liên đoàn bóng đá FIFA và Brazil. Trái ngược với “bạn trai”, cô nàng chuyển giới Thalita không phủ nhận cũng không khẳng định đã “làm chuyện ấy” với ông nghị xứ Samba này.
    Khi còn là cầu thủ, ngoài tài năng thiên bẩm trên sân bóng, Romario cũng được liệt vào hạng tay chơi khét tiếng, một sát thủ tình trường và là cỗ máy tình dục siêu hạng. Chính ngôi sao từng ghi hơn 1000 bàn thắng ở mọi cấp độ từng thổ lộ rằng ông sẽ chẳng thể ghi được bàn nhiều đến thế nếu thiếu sex. Chưa hết, người đàn ông 47 tuổi còn tiết lộ đã “làm chuyện ấy” ngay trên chiếc máy bay trở ông cùng đồng đội ở ĐT Brazil đến địa điểm thi đấu.
    Thanh Hằng (Báo đời sống pháp luật)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-va-nhung-ngoi-sao-tung-sex-voi-dan-ong-a15663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mourinho chê bai Liverpool trước đại chiến

    Mourinho chê bai Liverpool trước đại chiến

    (ĐSPL) - Một ngày trước trận đại chiến với Liverpool, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã đăng đàn tuyên bố sở dĩ Liverpool có thể gia nhập cuộc đua vô địch Premier League mùa này bởi họ không phải dự cúp châu Âu.

    9 cột mốc ấn tượng nhất của U19 Việt Nam

    9 cột mốc ấn tượng nhất của U19 Việt Nam

    (ĐSPL) - U19 Việt Nam đã và đang tạo nên cơn sốt đồng thời là niềm hy vọng vàng bóng đá Việt Nam cho giấc mơ thống trị bóng đá khu vực và châu lục trong tương lai gần. Hãy cùng điểm lại 9 cột mộc đáng nhớ nhất của lứa cầu thủ tài năng này trong năm 2013.