"Ronaldo xuất sắc bằng 2 lần Messi cộng lại"


Thứ 7, 29/11/2014 | 01:23


(ĐSPL) – Cristiano Ronaldo vừa được Carlos Varela ủng hộ trong cuộc đua giành Quả bóng vàng 2014. Theo cựu cầu thủ Basel, CR7 xuất sắc hơn hẳn Messi.

(ĐSPL) – Cristiano Ronaldo vừa được Carlos Varela ủng hộ trong cuộc đua giành Quả bóng vàng 2014. Theo cựu cầu thủ Basel, CR7 xuất sắc hơn hẳn Messi.
Ronaldo đang thể hiện phong độ cực kỳ chói khi vừa sút tung lưới Basel giúp Real giành chiến thắng tại lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League đồng thời tạo nên bàn thắng thứ 72 trong sự nghiệp ở sân chơi số 1 châu Âu cấp CLB. CR7 đang chiếm ưu thế lớn nhất trong cuộc đua đến danh hiệu cá nhân cao quý. Mới đây Carlos Varela, một người từng khoác áo Basel đã dành những lời khen có cánh cho tài năng và màn trình diễn siêu đẳng của tiền vệ 29 tuổi người Bồ Đào Nha.

Messi và Ronaldo.

"Tôi chẳng thể hiểu tại sao nhiều người hay chỉ trích Ronaldo. Có lẽ hình ảnh của cậu ấy đã tạo ra tác động tiêu cực. Nếu bớt đẹp trai hơn, Ronaldo có thể đã được đối xử thân thiện hơn", Carlos Varela bênh vực đàn em.
Không chỉ đánh giá cao Rô điệu, cựu ngôi sao 37 tuổi người Tây Ban Nha còn nhận xét rằng anh vượt trội hẳn so với Messi và xứng đáng giành thêm 2 Quả bóng vàng nữa, đồng nghĩa với việc san bằng kỷ lục của đại kình địch Messi. Năm 2013 Ronaldo đã giành Quả bóng vàng thứ hai trong sự nghiệp và tiếp tục giữ vị trí ứng cử viên số một trong cuộc đua năm nay.
"Messi không thể bằng một nửa so với Ronaldo, nếu xét về tài năng. Cậu ta chưa bao giờ cho thấy mình có thể thi đấu tốt cho một CLB nào khác ngoài Barca, không giống như Ronaldo từng chơi rất hay tại M.U", Varela nhấn mạnh.

Trước đó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Âu Michael đã nêu quan điểm rằng cả Messi và Ronaldo đều không xứng đáng giành danh hiệu này. Theo lí giải của cựu danh thủ người Pháp, nó nên được trao cho một cầu thủ của đội tuyển Đức, những người đã vô địch World Cup 2014.
Video tham khảo: 
Những kỷ lục để đời của 'siêu tiền đạo' Lionel Messi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-xuat-sac-bang-2-lan-messi-cong-lai-a71527.html