+Aa-
    Zalo

    "Rooney là kẻ điên khùng với nhiều thói quen quái đản"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong cuốn tự truyện ra mắt mới đây, trung vệ Ferdinand, người từng nhiều năm gắn bó với M.U đã tiết lộ hàng loạt thói xấu không giống ai của Wayne Rooney.
    (ĐSPL) – Trong cuốn tự truyện ra mắt mới đây, trung vệ Ferdinand, người từng nhiều năm gắn bó với M.U đã tiết lộ hàng loạt thói xấu không giống ai của người đàn em Wayne Rooney.
    Rooney ra nhập M.U hồi năm 2004. Và ngay ở trận đấu ra mắt ngôi sao người Anh đã gây ấn tượng mạnh với những Manucian khi lập hatrick và 1 đường chuyền thành bàn giúp đội nhà hạ gục Fenerbahce 6-2 tại Champions League. Điều đó cũng đưa R10 đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ trẻ nhất lập hattrick tại đấu trường số 1 châu Âu cấp CLB khi mới 18 tuổi 335 ngày.
     Rooney và Ferdinand từng là đồng đội thân thiết ở M.U.
    Với hơn 10 cống hiến, giờ gã Shrek đã là biểu tượng của sân Old Trafford. Chẳng phải ngẫu nhiên mà ông thầy khó tính quyết định trao băng đội trưởng cho cầu thủ 28 tuổi. Bên cạnh khả năng ghi bàn, kiến tạo tuyệt vời, R10 còn là thủ lĩnh tinh thần, người truyền lửa, nhiệt huyết cho cả đội.
    Dù vậy theo tiết lộ của Rio Ferdinand, người vừa chia tay M.U hè vừa qua để chuyển sang khoác áo QPR, trước khi trở thành một thủ quân gương mẫu, Rooney từng không ít lần có những hành động điên khùng.
    Cụ thể trong cuốn tự truyện có tên #2sides vừa được cho ra mắt Ferdinand tiết lộ hàng loạt thói quen xấu của Rooney khi còn là ngôi sao trẻ ở sân Old Trafford. "Trong quá khứ Rooney rất hay đánh tôi mỗi khi tức giận. Cậu ta thường xuyên cãi nhau với mọi người bên ngoài sân tập, đặc biệt là qua điện thoại. Mỗi lần bực bội, Wayne lại ném điện thoại đi cứ như thể đó chỉ là chiếc kẹo vậy. Cậu ấy thường xuyên đập điện thoại, ném xuống nền bê tông khiến các cầu thủ cười òa lên. Tôi không biết tại sao nhưng sau khi ném điện thoại, cậu ấy lấy được sự bình tĩnh", Ferdinand viết trong cuốn tự truyện.
    Dưới triều đại của Van Gaal khi có sự xuất hiện của hàng loạt tân binh chất lượng nhưng Rooney vẫn luôn là cầu thủ không thể thiếu của Quỷ đỏ. Chẳng nói đâu xa, trong chiến thắng 4-0 trước QPR, R10 cũng ghi bàn và kiến tạo 1 bàn thắng khác. Và Ferdinand không nghi ngờ gì viêc, Rooney tiếp tục là hạt nhân quan trọng của đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh. "Cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ kiến tạo hàng đầu tại Premier League. Tôi cho rằng dưới sự dẫn dắt của Louis van Gaal, cậu ấy sẽ còn đáng sợ hơn nữa khi đối diện với khung thành đối phương", cựu trung vệ M.U khép lại câu chuyện.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rooney-la-ke-dien-khung-voi-nhieu-thoi-quen-quai-dan-a51447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan