+Aa-
    Zalo

    Rooney lớn tiếng tuyên bố sẽ hủy diệt Man City

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trước thềm cuộc tử chiến với đại kình địch Man City, ngôi sao người Anh tuyên bố anh và các đồng đội đang rất quyết tâm phục hận sau trận thua 1-4.
    (ĐSPL) – Trước thềm cuộc tử chiến với đại kình địch Man City, ngôi sao người Anh tuyên bố anh và các đồng đội đang rất quyết tâm phục hận sau trận thua 1-4 trước đối thủ này ở lượt đi.
    Sau 30 vòng đã đấu, M.U đang đứng thứ 7 trên BXH Premier League mùa này với 51 điểm, kém vị trí thứ 3 của Man City 12 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 2 trận. Điều đó có nghĩa là hy vọng giành một suất trong tốp 4 của Rooney và các đồng đội vào cuối mùa trở nên hết sức mong manh. Tuy nhiên không vì thế mà đội bóng của anh chấp nhận buông xuôi trong trận derby Manchester diễn ra trên sân nhà Old Trafford sắp tới.
     Rooney.
    Còn nhớ ở chuyến làm khách tại vòng 5 Premier League mùa này M.U đã chơi dưới sức và bị đối thủ cùng thành phố hạ gục với tỷ số 1-4. Bởi thế Rooney và các thành viên Quỷ đỏ rất háo hức trả hận khi có dịp tái ngộ Man City ở trận đá bù vòng 28 rạng sáng ngày 26/3 tới.
    “Những trận derby Manchester luôn rất đặc biệt và thu hút của đông đảo giới truyền thông và người hâm mộ. Chúng tôi đã chơi không tốt khi đối đầu với họ hồi đầu mùa. Nhưng M.U đang dần tìm phong độ vốn có của mình. Hiện toàn đội rất nóng lòng đòi lại món nợ trong cuộc tái đấu sắp tới”, ngôi sao 28 tuổi chia sẻ trên tờ Manchester Evening News.
    Xem video trận M.U hạ sát West Ham 2-0
    “Sau những chiến thắng trước Olympiacos và West Ham, M.U đang rất hưng phấn và không ngánngại đối thủ nào. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục thể hiện được điều đó trong trận đấu quan trọng vào giữa tuần này”, gã Sherk khép lại câu chuyện.
    Minh Minh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rooney-lon-tieng-tuyen-bo-se-huy-diet-man-city-a26810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.