+Aa-
    Zalo

    Rooney nhận tin cực sốc từ HLV Van Gaal

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Chân sút người Anh đang đứng trước nguy cơ bật bãi khỏi M.U. HLV Van Gaal được cho là sẵn sàng đổi R10 lấy Edinson Cavani của PSG trong kỳ chuyển nhượng hè này.
    (ĐSPL) – Chân sút người Anh đang đứng trước nguy cơ bật bãi khỏi M.U. HLV Van Gaal được cho là sẵn sàng đổi R10 lấy Edinson Cavani của PSG trong kỳ chuyển nhượng hè này.
    Nửa đỏ thành Manchester vừa bắt đầu chuyến du đấu hè 2014 trên đất Mỹ. Đây được coi cơ hội để các cầu thủ ghi điểm với ông thầy mới nổi tiếng nghiêm khắc  Louis Van Gaal. Trong đó Wayne Rooney, người gây ra nỗi thất vọng lớn tại World Cup 2014 sẽ phải chứng minh giá trị của mình.
     Rooney đi và Cavani đến?
    Dù Van Persie không góp mặt trong chuyến du đấu này bởi cần thời gian nghỉ ngơi sau World Cup nhưng trong suy nghĩ của nhà cầm quân người Hà Lan, ngôi sao 30 tuổi sẽ nghiễm nhiên chiếm suất đá chính trên hàng công. Ở chuyến du đấu này, HLV Van Gaal hé lộ sẽ thử nghiệm Rooney ở vị trí trung phong cắm trong sơ đồ 3-4-3 và nếu chơi không đạt yêu cầu, anh sẽ bị ra rìa trong kế hoạch mùa giải tới của chiến lược gia 63 tuổi. Bên cạnh việc thử thách Rooney, M.U cũng đang tìm kiếm một trung phong đẳng cấp nhằm tăng cường sức mạnh hàng công. Mục tiêu hàng đầu của “Quỷ đỏ” là Cavani của PSG.
    Cavani từng bóng gió khả năng đến nước Anh thi đấu khi không muốn đóng vai "kép phụ" cho Ibrahimovic tại sân Công viên các hoàng tử. Trong khí đó Van Gaal cũng rất kết phong cách thi đấu của Cavani trong việc trở thành đối tác trên hàng công của Van Persie. Nếu viễn cảnh đó xảy ra, Rooney gần như sẽ ra bị coi là người thừa.
    Theo chiều ngược lại, đại gia nước Pháp cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Rooney. Bởi thế khả năng cho một cuộc trao đổi là không hề nhỏ. Tất nhiên đại diện Premier League sẽ phải chi thêm khoảng 15 triệu euro cho PSG trong vụ trao đổi này. Đây số tiền không quá cao để có được chân sút tầm cỡ như Cavani.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rooney-nhan-tin-cuc-soc-tu-hlv-van-gaal-a41965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan