Rooney tuyên bố M.U sẽ chôn vùi Bayern tại Old Trafford


Chủ nhật, 30/03/2014 | 10:28


(ĐSPL) – Sau trận trận thắng hủy diệt Aston Villa tại giải ngoại hạng, tiền đạo người Anh tin rằng Man Utd có thể làm được điều tương tự khi đối đầu với Bayern.

(ĐSPL) – Sau trận trận thắng hủy diệt Aston Villa tại giải ngoại hạng, tiền đạo người Anh tin rằng Man Utd có thể làm được điều tương tự khi đối đầu với Bayern Munich ở lượt đi tứ kết Champions League.
Trận thua tan nát 0-3 ngay trên sân nhà trước Man City cách đây 1 tuần khiến Moyes và các học trò phải đối mặt với hàng loạt sức ép từ dư luận và CĐV nhà. Chẳng những vậy, họ còn phải nhận bàn thua từ rất sớm trong cuộc tiếp đón Aston Villa. Tuy nhiên khi bị đẩy vào thế chân tường, khi niềm tin xuống thấp nhất, Qủy đỏ thành Manchester đã vùng lên mạnh mẽ và đã được đền đáp xứng đáng. Rooney là người chơi hay nhất trận với cú đúp bàn thắng. Trong khi đó Juan Mata và Chicharito mỗi người góp 1 bàn vào chiến thắng đậm đà 4-1.
Bóng đá - Rooney tuyên bố M.U sẽ chôn vùi Bayern tại Old Trafford
 Rooney tin M.U sẽ hạ Bayern.
Phát biểu sau màn lội ngược dòng ấn tượng, Quỷ đầu đàn Wayne Rooney cho rằng trận thắng này sẽ là động lực lớn giúp M.U tự tin trước cuộc đối đầu sắp tới với Bayern. “Đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Chạm trán với nhà đương kim vô địch vô địch Champions League thời điểm này là thách thức với mọi đội bóng nhưng M.U đang rất phấn khích và hi vọng sẽ giành kết quả tốt trước họ”, gã Sherk chia sẻ.
Video trận M.U hạ Villa 4-1
Trước trận đấu được dự báo là khó khăn với Bayern, đội bóng của Moyes vừa đón nhận tin vui khi tiền vệ trụ cột Thiago Alcantara bên phía đối thủ gặp chấn thương nặng và chắc chắn không thể góp mặt trong cả hai lượt trận đi và về. Tuy nhiên cũng sẽ có những khó khăn chờ đón Rooney cùng các đồng đội. Cụ thể là việc hậu vệ phải Rafael da Silva dính chấn thương chân trong trận gặp Villa và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân. Antonio Valencia cũng không thể thi đấu vì lý do tương tự. Bên cạnh đó Patrice Evra phải ngồi ngoài vì án treo giò.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rooney-tuyen-bo-mu-se-chon-vui-bayern-tai-old-trafford-a27515.html