+Aa-
    Zalo

    Rosé (BLACKPINK) và Suzy bất bị soi "bằng chứng hẹn hò", thực hư ra sao?

    • DSPL
    ĐS&PL Người hâm mộ đã tinh mắt soi ra loạt "bằng chứng hẹn hò" giữa 2 "nữ thần" K-Pop là Rosé (BLACKPINK) và Suzy.

    Gần đây, cộng đồng mạng Hàn Quốc bất ngờ đăng chia sẻ các bài viết tiêu đề: "Hai người này sẽ có tin đồn hẹn hò nếu họ là một cặp nam nữ ". Trong đó, nhân vật chính của loạt "bằng chứng hẹn hò" này không ai khác chính là Suzy và Rosé của BLACKPINK.

    Cụ thể, người hâm mộ đã tinh mắt soi thấy 2 "nữ thần"KPOP liên tục đăng ảnh chụp ở cùng một địa điểm trên tài khoản mạng xã hội. Tuy nhiên, thực tế Rosé và Suzy không có tương tác và dường như cũng không liên lạc với nhau. 

    screen shot 2022 03 25 at 154522
    Rosé (BLACKPINK) và Suzy cùng "check-in" bên cạnh cửa sổ máy bay. Vị trí ngồi của 2 nữ thần tượng được cho là giống nhau. Ảnh: Instagram 

    Những bức ảnh chụp cùng địa điểm, đăng cùng lúc trên Instagram đã được phát hiện năm 2019 - 2020, thậm chí là từ năm 2015. Đến nay, dân mạng đã "đào mộ" lại "hint" hẹn hò của 2 nữ nghệ sĩ.

    screen shot 2022 03 25 at 154545
    screen shot 2022 03 25 at 154553
    Không những thế, khi đến Paris (Pháp), cả Rosé và Suzy đều chụp và đăng hình ảnh chụp tại cùng một địa điểm. Ảnh: Instagram
    screen shot 2022 03 25 at 154601
    Cùng ngày 12/2/2020, hai sao nữ đăng ảnh chụp chung tại một không gian có hoa khá giống nhau. Ảnh: Instagram 

    Vì có quá nhiều điểm trùng hợp nên mới có người nhận xét: "Nếu Suzy và Rosé là một cặp nam nữ thần tượng thì họ sẽ không thể tránh khỏi những tin đồn hẹn hò".

    Đáp lại bình luận trên, một người khác viết: "Đây quả là một sự trùng hợp đáng kinh ngạc. Điều này thật sự trung hợp đến mức họ nên liên lạc và làm bạn với nhau luôn chứ". 

    Minh Hạnh (Theo Kbizoom)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rose-blackpink-va-suzy-bat-bi-soi-bang-chung-hen-ho-thuc-hu-ra-sao-a532227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan