+Aa-
    Zalo

    ROSES MATTE LIPSTICK 2019 gây sốt với dàn khách mời đặc biệt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Chiều ngày 23/06, đại nhạc hội Roses Matte Lipstick ra mắt dòng sản phẩm cùng tên thuộc thương hiệu Mini Garden đã diễn ra tại công viên Gamuda Yên Sở

     

    Đại nhạc hội ra mắt Roses Matte Lipstick 2019 thu hút đông đảo khán giả

    Được ấp ủ đã lâu song tới nay, mẫu son “hot” nhất của Mini Garden - Roses Matte Lipstick phiên bản 2019 mới được giới thiệu tới phái đẹp. Không phụ sự kỳ vọng của chị em, dòng sản phẩm này đã nhận được không ít lời khen ngợi cũng như phản hồi tích cực của vô số khách mời tham gia trải nghiệm dùng thử. 

    Roses Matte Lipstick Version 2019 với nhiều tính năng ưu việt

    Chia sẻ tại sự kiện, nữ diễn viên “Người Phán Xử” Thanh Bi cho biết: “Là một người mẫu, diễn viên nên lịch làm việc của Thanh Bi khá dày đặc và makeup dường như  là việc tất yếu. Bởi nên Thanh Bi rất cần những sản phẩm makeup đảm bảo chất lượng, mỏng nhẹ và đặc biệt là lâu trôi...Thanh Bi cũng đã biết đến các dòng sản phẩm của Mini Garden, tuy nhiên hôm nay mình vẫn khá háo hức khi được đứng trên sân khấu này, cùng các bạn khán giả ở đây kiểm chứng cho Roses Matte Lipstick ver 2019”.

     

    Diễn viên Thanh Bi háo hức thử nghiệm, chia sẻ cảm nghĩ tại sự kiện

    “Cảm nhận đầu tiên của Thanh đó là chất son khi vừa đánh lên tay, rất mềm, mịn, không bị bột, tone màu lên rất chuẩn và tôn da. Điều điều mình cũng khá ưng nữa đó là thiết kế của cây son Roses này, dễ cầm, vừa vặn thuận tiện chúng ta có thể mang theo bất cứ nơi đâu. Chắc chắn rằng 8 màu son này sẽ nằm trong bộ sưu tập của Thanh”.” – nữ diễn viên chia sẻ đầy hào hứng.

     

    Nữ diễn viên vô cùng thích thú và hài lòng về dòng son Roses Matte Lipstick 2019

    Không chỉ Thanh Bi, các cô gái của nhóm nhạc 9lady girl cũng vô cùng háo hứng và chia sẻ rất nhiệt tình sau khi trải nghiệm: “Màu sắc quá thời thượng, trendy, có đến 8 màu cho bọn mình lựa chọn. Màu nào cũng đẹp ngất ngây.”

    Đúng như cảm nhận của các nghệ sĩ, khách mời, son kem lì Roses Matte Lipstick 2019 đã gây ấn tượng mạnh cho những ai được một lần trải nghiệm. Thực tế, rất ít người nghĩ rằng những loại thảo mộc vốn quá đỗi quen thuộc hàng ngày lại có thể kết hợp với nhau và tạo ra những sản phẩm, mỹ phẩm cuốn hút mà hiệu quả đến vậy.

     

    Thành phần với nhiều nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên đảm bảo cho môi mềm mại

    DJ Thảo Bebe chia sẻ đây chính là sản phẩm mà cô tìm kiếm bấy lâu. Thực sự để mà nói trên thị trường mỹ phẩm rất nhiều hàng trôi nổi thậm chí là rất nguy hiểm cho da. Nhưng Roses Matte Lipstick 2019 lại khiến cô rất yên tâm bởi quá trình sản xuất hay nguyên liệu đều được kiểm chứng đạt chuẩn.

    8 màu son trendy đầy mê hoặc phái đẹp

    Bà xã ca sĩ Khắc Việt tin rằng, với những thành công và uy tín đã có được, chắc chắn thương hiệu Mini Garden sẽ còn tiến xa hơn, ngày càng nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ của người tiêu dùng.

    Roses Matte Lipstick 2019 thu hút mọi phái đẹp

    Roses Matte Lipstick sở hữu sáng chế Đột Phá Mới X3 Resin Technologies - Mỹ tạo lớp màng kháng nước tuyệt vời chống lem, chống trôi giúp tăng khả năng bám màu gấp 3 lần lên đến 24h. Hơn nữa, với thiết kế công nghệ Filling SpheresTM kết hợp cùng Hyaluronic Acid siêu phân tử tạo nên hiệu quả kép vượt trội giúp đôi môi luôn được giữ ẩm trở nên mịn màng, mềm mượt.

    8 màu thời thượng cho mọi cô nàng yêu làm đẹp

    Sự kết hợp từ các thành phần thiên nhiên: bơ và sáp ong cùng Vitamin E, Sodium Hyaluronic Acid lên men tự nhiên, trích xuất dầu thầu dầu, chiết xuất cây Konjac, trích xuất dầu dừa và hoàn toàn không chứa chì hay chất bảo quản có hại cho đôi môi. Nhờ vậy, Roses Matte Lipstick đem đến trải nghiệm thiên nhiên tuyệt vời cho làn môi mướt mịn, sáng hồng, giảm thâm môi hiệu quả. An toàn cho cả mẹ bầu và cho con bú.

    An toàn cho cả mẹ bầu và mẹ bỉm sữa

    Với những đặc tính ưu việt kể trên, son Roses Matte Lipstick 2019của Mini Garden hứa hẹn sẽ thay đổi đáng kể xu hướng sử dụng của rất nhiều chị em. Không dừng lại tại đây, chắc chắn trong tương lai Mini Garden sẽ mang đến nhiều hơn nữa các mỹ phẩm “xanh”, “Made in Viet Nam” giúp vẻ đẹp Việt tỏa sáng rực rỡ.

    Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roses-matte-lipstick-2019-gay-sot-voi-dan-khach-moi-dac-biet-a281791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.