Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Rớt nước mắt cảnh cá voi mẹ cọ vào cơ thể từng con non suốt đêm trước khi bị giết

    • DSPL
    ĐS&PL Suốt đêm, cá voi hoa tiêu mẹ bơi quanh, nhẹ nhàng cọ vào cơ thể từng con non trong đàn trước khi bị các ngư dân Nhật Bản giết chết vào hôm sau.

    Suốt đêm, cá voi hoa tiêu mẹ bơi quanh, nhẹ nhàng cọ vào cơ thể từng con non trong đàn trước khi bị các ngư dân Nhật Bản giết chết vào hôm sau.

    [presscloud]12286[/presscloud]
    Nguồn: Mirror

    Mới đây, các quan sát viên của tổ chức từ thiện Dolphin Project chia sẻ hình ảnh đàn cá voi hoa tiêu trước khi chết dưới tay thợ săn ở một vịnh nhỏ gần Taiji, Nhật Bản. Trong lúc chờ tới số phận của chúng, những con cá voi bơi theo vòng tròn nhỏ. Cá voi mẹ lượn vòng quanh và cọ vào cơ thể các thành viên trong gia đình suốt cả đêm như muốn xoa dịu đàn con.

    Cá voi hoa tiêu là một chi thuộc họ Cá heo đại dương. Hai loài thuộc chi này là cá voi hoa tiêu vây ngắn (G. melas) và cá voi hoa tiêu vây dài (G. macrorhynchus). Cá voi hoa tiêu nằm trong số những loài cá voi lớn nhất, thậm chí còn to hơn cá voi sát thủ.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rot-nuoc-mat-canh-ca-voi-me-co-vao-co-the-tung-con-non-suot-dem-truoc-khi-bi-giet-a293370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan