+Aa-
    Zalo

    Rớt nước mắt chứng kiến cảnh linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài được đưa ra sân bay sang Mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL Theo nguyện vọng của gia đình, linh cữu của nghệ sĩ Chí Tài sẽ được đưa sang Mỹ sau lễ viếng.

    Theo nguyện vọng của gia đình, linh cữu của nghệ sĩ Chí Tài sẽ được đưa sang Mỹ sau lễ viếng. Rất đông người dân đã chạy xe theo sau xe đưa linh cữu ra sân bay để tiễn biệt cố nghệ sĩ.

    Chiều ngày 9/2, thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời do đột quỵ khiến các nghệ sĩ Việt và người hâm mộ không khỏi bàng hoàng và tiếc thương. Được sự ủy quyền từ ca sĩ Phương Loan - vợ Chí Tài, NSƯT Hoài Linh đã đứng ra lo liệu tang lễ cho người anh em thân thiết. Được biết, buổi tang lễ diễn ra tại Nhà tang lễ Quốc gia phía Nam (TP.HCM). Lễ viếng bắt đầu từ 10h ngày 12/12. Rất đông các nghệ sĩ và người hâm mộ đã tới tiễn biệt nam danh hài lần cuối.

    Tới 17h cùng ngày, sau khi lễ viếng kết thúc, nghệ sĩ Hoài Linh, Việt Hương cùng ban tang lễ hoàn tất thủ tục tại Nhà tang lễ Quốc gia phía Nam (TP.HCM) để chuẩn bị đưa thi hài nghệ sĩ Chí Tài ra sân bay Tân Sơn Nhất đi Mỹ.

    Trước đó, một đội xe phân khối lớn dẫn đường đã được chuẩn bị chu đáo và sẵn sàng di chuyển. Phòng tang lễ được phun khử khuẩn trước khi đoàn xe đưa di thể cố nghệ sĩ Chí Tài ra sân bay để sang Mỹ. 

    Lực lượng chức năng cũng tích cực thực hiện công tác phân luồng giao thông để xe tang có thể di chuyển dễ dàng hơn.

    Việc di quan diễn ra trong điều kiện thời tiết có mưa, trời cũng bắt đầu tối, tuy nhiên các nghệ sĩ và người hâm mộ vẫn luôn ở bên, tiễn cố nghệ sĩ Chí Tài trên đoạn đường cuối cùng.

    Theo dự kiến, nghệ sĩ Việt Hương sẽ có mặt trong quá trình đưa di hài của nghệ sĩ Chí Tài sang Mỹ. Tuy nhiên, dự định này không thể thực hiện được vì sau khi hoàn tất thủ tục, di hài sẽ được cơ quan chức năng đưa đi và không ai được phép nhìn thấy thi hài cho tới khi máy bay hạ cánh ở Mỹ.

    Đoàn xe đưa di thể của nghệ sĩ Chí Tài khởi hành lúc 17h45 ngày 12/12 với đoàn xe mô tô phân khối lớn dẫn đầu. Ngồi trên chiếc xe mô tô đi đầu, nghệ sĩ Hoài Linh liên tục chắp tay cảm ơn người dân, người hâm mộ đã nhường đường và tới tiễn biệt nghệ sĩ Chí Tài lần cuối.

    Rất đông người dân chạy xe theo phía sau đoàn xe đưa di thể nghệ sĩ Chí Tài ra sân bay Tân Sơn Nhất. Nhiều người hâm mộ và người dân cũng đứng ở ven đường để chào tạm biệt cố nghệ sĩ lần cuối.

    Tới khoảng 18h20, đoàn xe tới cổng kho hàng hóa sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Thi hài của nghệ sĩ Chí Tài sẽ được đưa lên máy bay tại đây.Trong khi nghệ sĩ Hoài Linh đi làm thủ tục để đưa di thể đàn anh vào sân bay, nghệ sĩ Việt Hương ôm chặt di ảnh của nghệ sĩ Chí Tài.

    Những ban bè, đồng nghiệp thân thiết của nghệ sĩ Chí Tài và đông đảo khán giả đều có mặt tại sân bay để tiễn đưa người nghệ sĩ đa tài. Theo anh trai nghệ sĩ Chí Tài, thi hài của nam danh hài dự kiến sẽ đến Mỹ vào lúc 8h30 ngày 13/12 (giờ địa phương). Lễ tang sẽ được tổ chức ở nhà thờ vào ngày 18/2. Tới sáng 19/12, gia đình làm lễ di quan về nhà quàn. Việc hỏa táng và an táng sẽ diễn ra vào chiều cùng ngày.

    Đinh Kim(T/h)

    Ảnh: Tri thức trực tuyến, Pháp luật & Bạn đọc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rot-nuoc-mat-chung-kien-canh-linh-cuu-co-nghe-si-chi-tai-duoc-dua-ra-san-bay-sang-my-a349207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan