+Aa-
    Zalo

    Rớt nước mắt những lời sau cùng dàn sao Việt nhắn gửi nghệ sĩ Chí Tài

    • DSPL
    ĐS&PL Những lời chia sẻ, tâm sự cuối cùng đầy xót thương và nghẹn ngào của nhiều nghệ sĩ Việt như MC Đại Nghĩa, Trấn Thành hay Việt Hương khiến nhiều người không khỏi xúc động.

    Những lời chia sẻ, tâm sự cuối cùng đầy xót thương và nghẹn ngào của nhiều nghệ sĩ Việt như MC Đại Nghĩa, Trấn Thành hay Việt Hương khiến nhiều người không khỏi xúc động.

    Chiều ngày 9/12, các nghệ sĩ Việt cùng người hâm mộ bàng hoàng và đau xót trước thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ. Sau lễ tang diễn ra vào ngày 12/12, linh cữu của cố nghệ sĩ đã được đưa sang Mỹ theo mong muốn của gia đình trên chuyến bay số hiệu KE684 cất cánh từ sân bay Tân Sơn Nhất vào hồi 23h15 cùng ngày.

    Trên chính chiếc xe tang chở linh cữu nam danh hài tới sân bay để về với gia đình bên Mỹ, những anh em đồng nghiệp thân thiết đã ở bên, trò chuyện cùng anh lần cuối trước khi phải nói lời tạm biệt không có ngày gặp lại.

    Trên trang cá nhân, MC Đại Nghĩa tiết lộ các nghệ sĩ có mặt trên xe di quan đã tranh thủ "nói xấu" nam danh hài Chí Tài một lần sau cuối.

    Lễ tang nghệ sĩ Chí Tài được tổ chức vào ngày 12/12 ở Việt Nam trước khi đưa linh cữu sang Mỹ theo nguyện vọng của gia đình. Ảnh: Duyên Phan/ Tiền Phong

    "Tụi em đã ngồi trong chiếc xe đó, kế sát bên anh. Tụi em ngồi... nói xấu anh, kể những chuyện mà chỉ anh em trong nghề làm việc chung với nhau mới biết. Em hỏi: 'Mình nói xấu anh ấy vậy, anh nghe không nhỉ?”. Xìn (Trấn Thành) nói: 'Mình nói kiểu đó sao mà ổng không nghe được'.

    Anh cứ nghe nhưng biết chắc anh sẽ không giận, biết không giận nên tụi em mới nói. Tụi em nói chuyện với anh để cười trên suốt quãng đường đi ấy, vậy mà nước mắt cứ rơi. Chắc có lẽ khói của ba cây nhang trong xe làm tụi em cay mắt thôi.

    Đưa anh vào tận bên trong, anh em đồng nghiệp cúi đầu, vẫy tay chào anh lần cuối trong tiếng nghẹn ngào. Biết lần này là mãi mãi, là anh đi mà không có ngày về. Em chào anh lần cuối, anh đi anh nhé”, MC Đại Nghĩa viết.

    Nam MC cũng xúc động nói với nghệ sĩ Chí Tài về tình cảm khán giả dành cho anh, rằng có hàng nghìn người đứng nghẹt được từ nhà tang lễ tới sân bay, họ vẫy tay, chắp tay xá, cúi đầu chào và gọi tên Chí Tài khi xe tang đi ngang qua.

    Trong khi đó, là một người em thân thiết với Chí Tài, Trấn Thành đau lòng nhắn nhủ: “Sắp về với vợ rồi. Yên tâm anh nhé. Khán giả khắp nơi đến tiễn anh. Chưa bao giờ thấy 1 nghệ sỹ nào được khán giả quý, trân trọng và thương tiếc nhiều như vậy trong buổi đưa tiễn. Khi thấy cảnh này chắc anh cũng cảm thấy hạnh phúc! Anh sinh ra, anh khóc, mọi người cười! Nay anh đi, mọi người khóc, anh cười!  R.I.P my brother. Chúa mang anh về thiên đàng nhé”.

    Ngồi trên chiếc xe mô tô đi đầu, NSƯT Hoài Linh mắt đỏ hoe, chắp tay cám ơn người hâm mộ đã nhường đường và tới tiễn biệt nghệ sĩ Chí Tài lần cuối. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Bật khóc ngồi trên xe di quan, ôm chặt lấy di ảnh của nghệ sĩ Chí Tài, Việt Hương nghẹn ngào:"Anh bay nhé. Tạm biệt người anh, người đồng nghiệp, tri kỷ khó tìm của Việt Hương".

    Tiết lộ vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài là fan đặc biệt của mình, ca sĩ Lệ Quyên bồi hồi viết: “Anh Tài về Mỹ với chị nhé! Bao người bên đó cũng mong anh từng phút. Em vừa nhắn với anh Hoài Linh là thế này là trọn một kiếp yêu thương rồi”.

    Ngoài ra, nữ ca sĩ còn hứa rằng khi vợ nghệ sĩ Chí Tài về Việt Nam, cô sẽ xếp chỗ đẹp để chị nghe cô hát.

    “Anh yên tâm nhé, bình thường anh vẫn nhắn lấy chỗ mà. Anh và chị đều yêu tiếng hát của em. Kiếp tằm rút ruột nhả tơ cho cuộc đời của anh em mình. Kiếp sau nếu có, anh em mình lại nguyện làm nghệ sỹ để được khán giả yêu vô điều kiện”, Lệ Quyên nhắn nhủ.

    Rất đông người dẫn tới tiễn nghệ sĩ Chí Tài chặng đường cuối trên đất mẹ. Ảnh: TRi thức trực tuyến

    “Anh về với chị bé Heo nha. Khán giả tiễn anh đông lắm, anh vui nhen. Anh vẫn mãi ở đó, ở 1 vị trí quan trọng trong lòng khán giả mộ điệu và anh chị em nghệ sĩ. Anh nhớ phù hộ cho anh Bốn luôn nhiều sức khoẻ nha anh...." là lời nhắn gửi cuối cùng của Nam Thư tới nghệ sĩ Chí Tài.

    Tới sân bay Tân Sơn Nhất nhưng không được vào trong, Trúc Nhân cho hay: “Đứng từ xa nhìn những ánh đèn chớp nháy trong hàng rào kho hàng, tim con hẫng lên nhiều nhịp và xót xa quá".

    Rất nhiều nghệ sĩ khác như Đàm Vĩnh Hưng, Thúy Ngân, Angela Phương Trinh, Đức Phúc, Phương Mỹ Chi… cũng đăng tải những lời tiễn biệt cuối cùng, kể lại những câu chuyện, những kỷ niệm đáng nhớ với cố nghệ sĩ Chí Tài trên trang Facebook cá nhân của mình.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rot-nuoc-mat-nhung-loi-sau-cung-dan-sao-viet-nhan-gui-nghe-si-chi-tai-a349273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan