+Aa-
    Zalo

    Rủ bạn đi nhậu, bị đánh tử vong

    (ĐS&PL) - Sĩ đến phòng trọ rủ Tâm đi nhậu, nhưng lại bị từ chối. Sĩ không đồng ý, liên tục chửi và dùng tay đánh vào mặt Tâm. Chí chạy sang can ngăn, dùng chân đạp vào ngực và đấm vào mặt Sĩ. Hậu quả Sĩ tử vong.

    Ngày 7/10, Cơ quan CSĐT, Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) tạm giữ đối tượng Trần Quốc Chí (1978, quê Cà Mau) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

    Nạn nhân là Kim Sĩ (SN 1993, quê Sóc Trăng).

    Kết quả điều tra ban đầu, khoảng 16 giờ ngày 6/10, Sĩ đến phòng trọ của Trần Phước Tâm (SN 1996, quê TP Cần Thơ) để rủ thanh niên này đi nhậu. Lúc này Tâm đang nằm nghỉ thấy Sĩ đã say nên từ chối và kêu Sĩ đi về.

    ru ban di nhau bi danh tu vong
    Chí bị bắt giữ. Ảnh: Công Lý

    Sĩ không đồng ý và liên tục chửi bới rồi dùng tay đánh vào mặt Tâm. Lúc này, Chí đang ở phòng trọ đối diện thấy vậy đến can ngăn nên xảy ra mâu thuẫn với Sĩ.

    Sau đó giữa Sĩ và Chí xảy ra xô xát, Sĩ dùng tay đánh vào trán của Chí và dùng chân đá Chí thì bị Chí nắm chân của nhấc lên làm Sĩ té ngã xuống đất. Chí dùng chân phải đạp mạnh một cái vào vùng ngực và dùng tay đấm một cái vào mặt của Sĩ để trút giận, rồi bỏ đi.

    Sau khi bị đánh, Sĩ nằm bất động dưới nền nhà. Tâm nghĩ do Sĩ quá say chỉ tạm ngất đi nên nhờ người chở Sĩ về phòng trọ để nghỉ ngơi.

    Đến khoảng 17h cùng ngày, chủ nhà trọ nơi Sĩ ở thấy Sĩ không còn cử động gì nên nhờ người đưa đi cấp cứu nhưng Sĩ đã tử vong sau đó.

    Qua kết quả khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân Sĩ tử vong là do vỡ gan, dập ruột và lách.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ru-ban-di-nhau-bi-danh-tu-vong-a553467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan