+Aa-
    Zalo

    Rủ bạn về nhà chuốc thuốc mê gia đình lấy tiền chơi game

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do cần tiền chơi game online nên đã nghĩ ra kế đánh thuốc ngủ gia đình bà ngoại để cướp. Sau khi bỏ thuốc ngủ vào thức ăn, chờ mọi người ngủ say.

    (ĐSPL)- Do cần tiền chơi game online nên đã nghĩ ra kế đánh thuốc ngủ gia đình bà ngoại để cướp. Sau khi bỏ thuốc ngủ vào thức ăn, chờ mọi người ngủ say, Hiếu rủ Huy tới hỗ trợ lấy tài sản rồi bỏ trốn.

    Theo báo Công an TP HCM, chiều 11-11, Cơ quan CSĐT Công an Q.2 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hai đối tượng Nguyễn Thanh Hiếu (19 tuổi, ngụ Q.2) và Trần Phúc Huy (23 tuổi, quê Phú Yên) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

    Hai nghi can bị bắt giữ (Ảnh: báo Vnexpress)

    Trước đó vào sáng này 29/9, Công an Q.2 nhận được đơn trình báo mất tài sản xảy ra tại nhà bà Nguyễn Thị Thiện (79 tuổi, ngụ Q.2). Theo trình bày của gia đình bà Thiện, tối hôm trước cả gia đình ăn cơm tối do người cháu ngoại tên Nguyễn Thanh Hiếu nấu. Ăn xong cả nhà bà Thiện gồm bà này cùng hai người con là anh Trần Anh Tuấn (31 tuổi) và chị Nguyễn Thị Kim Thảo (31 tuổi) lăn quay ra ngủ mê man bất tỉnh. Riêng Hiếu vẫn tỉnh táo.

    Đến sáng khi mọi người tỉnh dậy thì thấy trong nhà bị mất 1 xe máy và 19 triệu đồng. Hiếu cũng bỏ đi đâu không rõ. Qua khám nghiệm hiện trường, Công an Q.2 xác định những người trong gia đình bà Thiện bị đánh thuốc ngủ với liều lượng cao.

    Theo báo Vnexpress, xác định Hiếu là nghi can khi phát hiện thức ăn của gia đình có thuốc mê, nhiều trinh sát được tung đi truy bắt. Mới đây, cảnh sát phát hiện nam thanh niên đang lẩn trốn ở phường Linh Xuân (quận Thủ Đức). Mở rộng điều tra, Huy cũng bị bắt với vai trò giúp sức.

    Hai nghi can thừa nhận đã bàn nhau chuốc thuốc ngủ cả nhà Hiếu để lấy tài sản. Hôm đó Hiếu về nhà ngoại chơi, nấu cơm cho gia đình ăn rồi lén cho thuốc ngủ liều cao vào thức ăn để thực hiện kế hoạch.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]tl9J7DkIR5[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ru-ban-ve-nha-chuoc-thuoc-me-gia-dinh-lay-tien-choi-game-a119188.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.