+Aa-
Zalo

Rủ cháu đi giao cá rồi dụ dỗ làm chuyện người lớn

  • DSPL

(ĐS&PL) - Nhiều lần rủ cháu đi giao cá, Nguyễn Văn Sửng dụ dỗ cháu vợ vào nhà nghỉ để làm chuyện người lớn.

Nhiều lần rủ cháu đi giao cá, N.V.S dụ dỗ cháu vợ vào nhà nghỉ để làm chuyện người lớn.

Chiều 9/10, cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với N.V.S (35 tuổi, ngụ tại thị trấn Thới Lai, huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Rủ cháu đi giao cá rồi dụ dỗ làm chuyện người lớn
(Ảnh minh họa).

Theo điều tra ban đầu, S. là em rể chị L.T.M.T và hành nghề bỏ mối cá đồng cho các quán nhậu, nhà hàng ở Kiên Giang, Hậu Giang và An Giang. Do mù chữ nên mỗi khi đi giao cá, S. xin chị T. cho cháu P.T.N.N (SN 2001, con chị T.) đi cùng để tính tiền và được chị vợ đồng ý. Mỗi lần đi giao cá xong, S. đã rủ cháu N. vào nhà nghỉ để làm "chuyện người lớn" nhưng đều bị N. từ chối.

Ngày 1/8, S. đi lấy tiền cá ở TP Long Xuyên (An Giang), khi đi ngang UBND huyện Thới Lai thì gặp cháu N. liền rủ cháu đi cùng. Khi đến gần cầu Bánh Tét (trên quốc lộ 91), S. dụ dỗ cháu N. vào nhà trọ H.K (phường Tân Hưng, quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) đòi quan hệ tình dục rồi sẽ cho tiền tiêu. Tại đây, S. đã quan hệ tình dục với cháu N. Hôm sau S.g cho cháu N. 500.000 đồng. Thấy con gái có nhiều biểu hiện bất thường, gia đình gặng hỏi thì N. kể lại toàn bộ sự việc. Gia đình chị T. đã làm đơn tố cáo S. đến cơ quan công an.

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ru-chau-di-giao-ca-roi-du-do-lam-chuyen-nguoi-lon-a54732.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan